Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gợi ý phối đồ cực chất với xu hướng thời trang cùng bạn thân

Thời trang cùng bạn thân cực chất dành cho bạn gái. Đừng tưởng bạn thân thì không thể diện đồ đôi nhé. Hãy cùng khám phá xem các nàng đã phối đồ đôi thế nào

Thời trang cùng bạn bạn thân đang trở thành một trong những xu hướng hot nhất hiện nay. Diện đồ hoàn toàn giống nhau như hai chị em sinh đôi ư? Hoàn toàn không phải nhé! Tất cả đang đợi bạn đấy, khám phá ngay nào!

Hãy tưởng tượng bạn du lịch hoặc dạo phố cùng đám bạn thân, bạn luôn muốn nhóm sẽ có thứ gì thật đặc biệt phải không? Đó chính là lí do xu hướng thời trang cùng bạn thân lại hot đến vậy.

Đám bạn thân chỉ cần diện đồ với tông cùng nhau sẽ tạo nên một nét duyên dáng và cực chất vô cùng. Đặc biệt khi đi du lịch, những khối hình "hội bạn thân" sẽ chất hơn bao giờ hết.

Phối đồ như thế nào để bắt kịp xu hướng thời trang cùng bạn thân? Hãy cùng tham khảo các gợi ý dưới đây nhé!

Trong những ngày hè nóng bức, bạn muốn diện thời trang năng dộng cùng bạn thân không? Hãy tham khảo một số set đồ dưới đây nhé!

Hot girl Khả Ngân cũng không bỏ qua xu hướng thời trang cùng bạn thân cực "nhắng" này.

Hãy chứng tỏ chúng ta thân nhau thế nào đi bạn gái ơi.

Thời trang dạo phố cùng nhau cực chất luôn nhé! Dành cho các nàng cá tinh đây.

Bạn cảm thấy sao về xu hướng thời trang cùng bạn thân này? Rủ ngay bạn thân của bạn nhé!

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/goi-y-phoi-voi-xu-huong-thoi-trang-cung-ban/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY