Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Xu hướng thời trang nam 2017 khiến các chàng điên đảo

Các chàng đang tìm kiếm cho mình phong cách thời trang cực chất trong năm mới? Hãy nhanh chóng cập nhật xu hướng thời trang nam 2017 cực hot ngay nào!

Hãy cùng cập nhật ngay xu hướng thời trang 2017 khiến các chàng điên đảo bạn nhé!

1. Jacket thể thao

Áo bomber jacket đã trở thành item không thể thiếu trong bộ sưu tập quần áo thể thao của các chàng trai yêu thời trang trong nhiều mùa qua bởi sự đa phong cách và tiện dụng của nó. Các chàng trai có thể tìm thấy bomber jacket với nhiều chất liệu khác nhau như nỉ, len hay da. Từ áo đơn sắc cho đến loại họa tiết in trên áo.

Áo khoát nhẹ tông màu tối, chỉ cần kết hợp với áo thun trơn đơn sắc hoặc sọc ngang đã giúp chàng trông cực đẹp ròi đó.

2. Áo denim

2017 là năm của denim từ áo sơ mi, áo khoát cho đến quần dài hay lửng các chàng đều nên chọn denim để diện trong năm 2017.

3. Ba lô

Mẫu ba lô luôn giúp các chàng trông cá tính, năng động chính là balo lớn có dây thắt da, đây sẽ là mẫu ba lô cực hot năm 2017.

4. Giầy

Giầy da nâu dành cho các chàng trai sành điệu, hoặc diện trong dịp party luôn là lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh đó giầy thể thao năng động để dạo phố và du lịch chưa bao giờ hết hot từ 2016 đến 2017.

Còn chờ gì nữa mà không cập nhật ngay xu hướng thời trang nam 2017 nào các chàng trai!

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/xu-huong-thoi-trang-nam-2016-khien-cac-chang-dien-dao/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY