Ẩm thực hôm nay

Bí quyết sướng miệng mới cho hội chị em: Trân châu pho mai béo ngậy, kết hợp với đồ uống nào cũng là đỉnh của chóp!

Mê trà sữa mà lại chưa từng thử trân châu pho mai này thì đáng tiếc quá các chị em ơi!

Trà sữa là phải có trân châu! nhưng trân châu trắng, trân châu đen hay thậm chí là trân châu đường đen đi nữa cũng là "xưa" lắm rồi. chị em "nghiện" trà sữa mà chưa từng thử trân châu pho mai thì quả là một thiếu sót.

Điều đáng tiếc là loại trân châu này thường không được bán ở các quán trà sữa. chị em muốn nếm thử thì chỉ còn nước "lăn" vào bếp. chỉ với khoảng 30 phút là bạn muốn ăn bao nhiêu trân châu cũng được. nghĩ thế thôi là đã có đủ động lực đeo tạp dề rồi!

Cách làm trân châu pho mai

Bí quyết sướng miệng mới cho hội chị em mê trà sữa: Chân trâu pho mai béo ngậy, kết hợp với đồ uống nào cũng là đỉnh của chóp! - Ảnh 1.

Trân châu pho mai

1

Nặn pho mai

Bạn bóc vỏ 8 viên pho mai con bò cười, chia mỗi miếng thành 2-3 phần và nặn thành hình tròn. cho 3 muỗng cà phê đường bột, 3 muỗng cà phê bột năng ra bát. lần lượt lăn từng viên pho mai đã nặn tròn qua 2 bát đường bột, bột năng.

Bí quyết sướng miệng mới cho hội chị em mê trà sữa: Chân trâu pho mai béo ngậy, kết hợp với đồ uống nào cũng là đỉnh của chóp! - Ảnh 3.

Cách làm trân châu pho mai

Sau đó, cho các viên pho mai đã lăn đường bột, bột năng vào ngăn đá tủ lạnh, để lạnh trong khoảng 20 phút. sau 20 phút, tiếp tục lăn các viên pho mai qua bát bột năng 1 lần nữa.

Bí quyết sướng miệng mới cho hội chị em mê trà sữa: Chân trâu pho mai béo ngậy, kết hợp với đồ uống nào cũng là đỉnh của chóp! - Ảnh 4.

Cách làm trân châu pho mai

2

Luộc trân châu

Chuẩn bị 1 nồi nước đun sôi, khi nước sôi to, bạn thả các viên trân châu vừa lăn qua lớp bột năng ở bước 1 vào nồi và luộc. khi các viên trân châu nổi lên trên bề mặt, bạn dùng muôi lỗ vớt chúng ra và thả ngay vào 1 âu nước đá.

Bí quyết sướng miệng mới cho hội chị em mê trà sữa: Chân trâu pho mai béo ngậy, kết hợp với đồ uống nào cũng là đỉnh của chóp! - Ảnh 6.

Cách làm trân châu pho mai

3

Ngâm trân châu trong hỗn hợp nước đường

Cho vào bát: 4 muỗng canh đường kính và 300ml nước sôi để nguội, khuấy đều cho đường tan vào nước. sau đó, vớt phần trân châu đang ngâm nước đá lạnh thả vào bát nước đường.

Bí quyết sướng miệng mới cho hội chị em mê trà sữa: Chân trâu pho mai béo ngậy, kết hợp với đồ uống nào cũng là đỉnh của chóp! - Ảnh 8.

Cách làm trân châu pho mai

Ngâm trân châu trong nước đường cho đến khi nào bạn có nhu cầu sử dụng thì mới vớt trân châu ra. bạn có thể bảo quản trân châu bằng cách ngâm chúng trong nước đường và để ở ngăn mát tủ lạnh.

Vậy là chị em đã hoàn thành xong món trân châu pho mai rồi! viên trân châu dai dai, ngậy vị pho mai cùng vị ngọt thanh của đường chắc hẳn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. ngoài trà sữa, chị em có thể kết hợp trân châu pho mai cùng trà túi lọc hoặc sữa chua, đảm bảo trải nghiệm ăn uống sẽ lên hẳn một level mới!

Chúc bạn thành công với cách làm trân châu pho mai này nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-quyet-suong-mieng-moi-cho-hoi-chi-em-tran-chau-pho-mai-beo-ngay-ket-hop-voi-do-uong-nao-cung-la-dinh-cua-chop-20210404161956437.chn)
Từ khóa: trân châupho mai

Chủ đề liên quan:

pho mai trân châu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY