Khoa học hôm nay

Biệt đội Tơ Hồng: Bí kíp thoát ế từ dàn ông mai cực phẩm

Được xem như drama Vườn sao băng phiên bản cổ trang, bộ phim là những tình huống hài hước, cảm động xoay quanh một trung tâm mai mối được vận hành bởi một nhóm các mỹ nam “đẹp hơn hoa”.

"Biệt đội Tơ Hồng" là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên kể về vị vua lưu lạc ở nhân gian - Lee Soo (Seo Ji Hoon). Vốn là một thợ rèn, cuộc đời của Lee Soo đột nhiên thay đổi ở tuổi 23 khi bất ngờ trở thành vua của Joseon.

Biệt đội Tơ Hồng: Bí kíp thoát ế từ dàn ông mai cực phẩm - Ảnh 1.

Lee soo có một mối tình đầu sâu đậm với cô gái gae ddong (gong seung yeon) – một cô gái bướng bỉnh, cá tính, thích ăn mặc như đàn ông. nhà vua đành hạ lệnh tìm một nhóm mai mối đặc biệt thực hiện nhiệm vụ "cưới vợ cho vua", biến cô gái thường dân gae ddong trở thành hoàng hậu. trong quá trình thực hiện mệnh lệnh của hoàng đế, họ đã có nhiều phen "dở khóc, dở cười" khi tìm cách gán ghép và vun đắp tình cảm cho các cặp đôi thuộc mọi thành phần trong xã hội.

Biệt đội Tơ Hồng: Bí kíp thoát ế từ dàn ông mai cực phẩm - Ảnh 2.

Đứng đầu biệt đội này là Ma Hoon (Kim Min Jae), nam nhân mai mối nổi tiếng là nam nhân hấp dẫn nhất thành Hanyang. Ma Hoon là người đảm nhiệm việc theo dõi chuyện tình duyên, kết hôn, ly hôn và tái hôn của cư dân trong thành. Do Joon (Byun Woo Seok) là người theo dõi nắm giữ thông tin của người dân trong thành. Go Young Soo (Park Ji Hoon) đảm nhiệm sứ mệnh phù phép cho những quý cô chưa được nữ tính lắm trở nên quý phái và quyến rũ nhất có thể.

Biệt đội Tơ Hồng: Bí kíp thoát ế từ dàn ông mai cực phẩm - Ảnh 3.

Nữ chính cá tính, chiếm gọn trái tim của nhà vua trẻ và người xem được giao cho Gong Seung Yeon. Cô là gương mặt ăn khách một thời của show truyền hình mai mối We Got Married, đồng thời là chị gái ruột của Jeong Yeon – thành viên của nhóm nhạc TWICE đình đám.

Biệt đội Tơ Hồng: Bí kíp thoát ế từ dàn ông mai cực phẩm - Ảnh 4.

Được đo ni đóng giày cho dàn trai đẹp của trung tâm mai mối, "Biệt đội Tơ Hồng" quy tụ dàn F4 gồm toàn các nam thần của Kbiz. Từ nhà vua đến các ông mai đều có nhan sắc được đánh giá là "cực phẩm" và diễn xuất tự nhiên.

"Quân vương" Seo Ji Hoon bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng một vai diễn khách mời trong siêu phẩm trinh thám "Signal". Từ đó, anh bắt đầu xuất hiện thường xuyên hơn trên sóng truyền hình trong hàng loạt dự án "School 2017", "My First Love", "Misty"… Với diễn xuất tự nhiên và khuôn mặt ưa nhìn, Ji Hoon đã hoàn thành xuất sắc vai diễn "soái vương" si tình trong "Biệt đội Tơ Hồng".

Biệt đội Tơ Hồng: Bí kíp thoát ế từ dàn ông mai cực phẩm - Ảnh 5.

Kim Min Jae trong vai Ma Hoon là một cái tên đã không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ. Nam diễn viên trẻ từng có những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim ăn khách như "Yêu tinh Goblin", "Tuổi thanh xuân", "Người thầy y đức"… Đặc biệt, anh giành được giải Ngôi Sao Mới của SBS Drama Awards, đề cử Diễn viên mới xuất sắc tại Baeksang Arts Awards và APAN Star Awards. Với khuôn mặt baby được mệnh danh là "tiểu Song Joong Ki" và nhiều tài lẻ như nhảy, rap, hat, Kim Min Jae trở thành cây hút fan không thể thay thế trong "Biệt đội Tơ Hồng".

Biệt đội Tơ Hồng: Bí kíp thoát ế từ dàn ông mai cực phẩm - Ảnh 6.

Mỹ nam chân dài Byun Woo Seok cũng sẽ khiến chị em "rung rinh" bởi ngoại hình thư sinh, nho nhã đúng chuẩn người mẫu. Do Joon được xây dựng với hình ảnh một mỹ nam chuyên thả tóc mái che nửa khuôn mặt, "áo lụa quần là" thướt tha với những gam màu trang nhã, dịu dàng. Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngoài lãng tử vô lo, vô nghĩ, Do Joon thực chất lại là một thiên tài thông thạo Luận ngữ Khổng Tử, có kiến thức uyên thâm về cả chính trị và y học. Anh chính là "bộ óc thiên tài" nắm giữ và cung cấp thông tin đầu não của trung tâm.

Biệt đội Tơ Hồng: Bí kíp thoát ế từ dàn ông mai cực phẩm - Ảnh 7.

Đặc biệt, phim có sự xuất hiện của cựu thành viên nhóm nhạc Wanna One – Park Ji Hoon trong vai Gong Young Soo, mỹ nam bậc nhất ở Hanseong, đồng thời là "fashionista có tiếng" ở triều đại Joseon. Anh luôn mang trong mình khát vọng đi tiên phong mọi xu hướng thời trang của thời đại. Vốn được mệnh danh là "hot boy nháy mắt", Young Soo luôn biết cách hớp hồn người xem bằng những biểu cảm đáng yêu trong những bộ cánh sặc sỡ.

Biệt đội Tơ Hồng: Bí kíp thoát ế từ dàn ông mai cực phẩm - Ảnh 8.

Giữa muôn vàn những bộ phim truyền hình có motip "hoàng tử - lọ lem" gây bão hòa hiện nay thì "biệt đội tơ hồng" lại có lối đi khác biệt khi đánh vào những chàng trai, cô gái hiện đại, chăm chỉ việc thiên hạ nhưng lại "lười lập gia đình". bằng những bí kíp tình yêu hài hước độc quyền của các mỹ nam, các khán giả trẻ sẽ được học vô số những chiêu trò hay ho giúp hội f.a có cơ hội thoát ế và mau chóng tìm được nửa kia của cuộc đời mình.

Biệt đội Tơ Hồng: Bí kíp thoát ế từ dàn ông mai cực phẩm - Ảnh 9.

Phim được phát sóng lúc 12h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên sóng VTV3.

Để cập nhật thêm thông tin vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/TVAd01/.

Hoặc: http://tvad.com.vn/.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/biet-doi-to-hong-bi-kip-thoat-e-tu-dan-ong-mai-cuc-pham-20200607215729907.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY