Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chiêm ngưỡng nhan sắc “cực phẩm” của 2 MC quốc dân trong sự kiện của Hebora

Mới đây, tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu Hebora, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và MC - Diễn Viên Ốc Thanh Vân đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả xem truyền hình nhờ nhan sắc thuộc hạng cực phẩm.

Mãn nhãn với màn "đọ sắc" của 2 MC đình đám tại sự kiện

Hai nữ MC thu hút mọi sự chú ý nhờ nhan sắc "đỉnh cao"

Mc nguyễn cao kỳ duyên tham dự sự kiện với tư cách là đại sứ thương hiệu hebora, còn mc ốc thanh vân chính là một trong những "người đồng hành" đã gắn bó và với thương hiệu hebora ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Nhan sắc thuộc hạng "cực phẩm" của hai nữ MC tại sự kiện

Nếu như mẹ 3 con MC Ốc Thanh Vân khéo léo chọn cho mình chiếc váy dài khoét cổ khiến ai cũng phải tấm tắc trước hình ảnh sang chảnh, quyến rũ. Nữ MC chọn kết hợp với kiểu tóc buộc nửa đầu theo phong cách nhẹ nhàng, tạo cảm giác quen thuộc gần gũi nhận được sự khen ngợi từ nhiều khán giả.

MC Ốc Thanh Vân xuất hiện trong hình ảnh sang chảnh, quyến rũ

Trong khi đó, Đại sứ thương hiệu Hebora MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chiếm trọn spotlight khi diện bộ váy chữ A trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế nổi tiếng. Toát lên vẻ vẻ gợi cảm nhờ khoe trọn body săn chắc, làn da trắng mịn khoe trọn vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo qua năm tháng.

Hai "bóng hồng" tiết lộ điều đặc biệt trong sản phẩm mới gây sốc

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm tpbvsk hebora placenta beauty drink nhật bản, hai "bóng hồng không tuổi" đã chia sẻ về những bí quyết làm đẹp riêng vô cùng thú vị giúp duy trì vẻ ngoài tươi trẻ, vóc dáng dẻo dai.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và MC Ốc Thanh Vân cho biết:"Với những thành phần đã được kiểm chứng qua ngàn năm, kết hợp cùng công nghệ hiện đại tiên tiến đã cho ra đời sản phẩm TPBVSK Hebora Placenta Beauty DrinkMang đến hiệu quả làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng chỉ trong khoảng thời gian ngắn"

Đột phá công nghệ tế bào gốc - Điều làm nên sự đặc biệt của TPBVSK Hebora Placenta Beauty Drink

TPBVSK Hebora Placenta Beauty Drink - Sản phẩm làm đẹp thiết yếu cho mọi phụ nữ: Kế thừa trọn vẹn những thành phần quý hiếm nhất cùng công nghệ tiên tiến, hiện đại đem lại tác dụng hỗ trợ tái tạo và nuôi dưỡng làm đẹp da vượt trội giúp bổ sung độ ẩm, cho làn da được trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

TPBVSK Hebora Placenta Beauty Drink - Thượng phẩm từ thiên nhiên dành tặng sức khỏe "vàng": Bên cạnh công dụng hỗ trợ làm đẹp cho phụ nữ, TPBVSK Hebora Placenta Beauty Drink còn mang giúp cải thiện sức khỏe cho người sử dụng.

TPBVSK Hebora Placenta Beauty Drink - Sản phẩm tiên phong cho cơ thể khỏe đẹp rạng ngời

Đưa đến thông điệp "CHƯA BAO GIỜ QUÁ MUỘN ĐỂ LÀM ĐẸP"

TPBVSK Hebora Placenta Beauty Drink là thành quả của sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của các chuyên gia nghiên cứu, khao khát đem tới những giải pháp làm đẹp - cải thiện sức khỏe từ bên trong cho người tiêu dùng một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Truyền tải thông điệp tích cực tới mọi người

Dưới sự dẫn dắt duyên dáng của MC Hồng Phúc cùng những chia sẻ, tư vấn về bí quyết làm đẹp riêng của 2 nữ MC khách mời nổi tiếng: Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Ốc Thanh Vân đã tạo nên một chương trình hấp dẫn, thu hút hàng chục nghìn lượt xem của khán giả. Truyền tải trọn vẹn thông điệp "chưa bao giờ quá muộn để bắt đầu làm đẹp" đến với một nửa thế giới

Công ty TNHH Behe Việt Nam

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà Vinaconex số 19 đường Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 19008912 - 0901 669 112

Email: cskh@hebora.vn

Website: https://hebora.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hebora.vn

Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

https://afamily.vn/chiem-nguong-nhan-sac-cuc-pham-cua-2-mc-quoc-dan-trong-su-kien-cua-hebora-20220326102640339.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chiem-nguong-nhan-sac-cuc-pham-cua-2-mc-quoc-dan-trong-su-kien-cua-hebora-20220326102640339.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY