Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Biết hy sinh, sống tích cực - những điều nhỏ bé phi thường để cùng nhau vượt qua Covid-19

Trong cuộc chiến chống Covid - 19 đang diễn ra, từ những người đang ở nơi tuyến đầu chống dịch cho đến mỗi cá nhân đều đang nỗ lực bằng nhiều cách để Việt Nam cùng đồng lòng vượt qua đại dịch với những tổn thất về người nhỏ nhất.

Sẽ còn quá sớm để nói đến những thiệt hại về kinh tế, xã hội kể từ khi

Đại diện Nestlé tri ân và trao hỗ trợ cho các cán bộ chiến sỹ công an.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi cam kết sát cánh cùng các đối tác, các cơ quan của Chính phủ trong hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và hơn bao giờ hết, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng sống khỏe mạnh, tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19.”

Tính đến thời điểm này, Việt Nam đã và đang làm rất tốt việc kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh, số ca nhiễm đang dần dần giảm xuống. Theo thống kê mới nhất, Việt Nam là 1 trong 3 quốc gia trên thế giới có hơn 200 ca nhiễm nhưng chưa có ca nào Tu vong, con số người được chữa khỏi đang ngày một tăng lên. Đây là một sự đền đáp xứng đáng bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự hy sinh thầm lặng của những người đứng đầu chiến tuyến và ý thức trách nhiệm, lối sống tích cực trong mỗi cá nhân, mỗi tổ chức để cùng đồng lòng, chung tay chống dịch. Với sự đồng lòng hợp sức đáng quý này, chúng ta có quyền hy vọng, ngày trở lại cuộc sống bình thường của mỗi người sẽ không còn xa nữa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/biet-hy-sinh-song-tich-cuc-nhung-dieu-nho-be-phi-thuong-de-cung-nhau-vuot-qua-covid-19-20200424173319377.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY