Kinh tế xã hội hôm nay

Bình Dương: 3 người bị điện giật trên đường ngập, cô gái 20 tuổi Tu vong thương tâm

Khi bị té ngã, cả 3 người trong đó có bé trai vùng vẫy dưới nước ngập kêu cứu. Lúc này, người dân chạy đến phát hiện bị điện giật nên dùng thanh gỗ cứu bé trai, sau đó mới đưa được 2 cô gái ra ngoài, nhưng một người đã không qua khỏi.

Sáng ngày 19/8, lực lượng chức năng thị xã Dĩ An, Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường vụ việc 3 người bị điện giật trên đường ngập khiến 1 cô gái Tu vong.

Nạn nhân Tu vong là cô gái tên H.T.X.Đ (20 tuổi, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Bình Dương: 3 người bị điện giật trên đường ngập, cô gái 20 tuổi Tu vong thương tâm - Ảnh 1.

Hiện trường xảy ra sự việc đêm qua, thanh gỗ và ống nhựa được người dân dùng để giải cứu 3 nạn nhân khỏi vùng nước đang có điện.

Vụ việc xảy ra vào tối hôm qua (18/8) tại hẻm 129 đường Tô Vĩnh Diện, phường Đông Hoà, TX. Dĩ An. Thời điểm này, Đ. và người bạn nữ cùng bé trai (2 tuổi) chở nhau bằng xe máy lưu thông trên đường Tô Vĩnh Diện. Khi đến địa điểm trên thì không may bị té ngã do đường ngập sâu.

Cả 3 người té ngã sát cột điện nên kêu cứu. Khi người dân gần đó phát hiện chạy ra cứu thì phát hiện xung quanh đang có điện nên phải tìm một thanh gỗ và ống nhựa để cứu các nạn nhân. Bé trai được người dân cứu trước đưa ra khỏi vùng nước nguy hiểm, 2 cô gái được đưa ra ngoài sau đó.

Bình Dương: 3 người bị điện giật trên đường ngập, cô gái 20 tuổi Tu vong thương tâm - Ảnh 2.

Hiện trường sáng nay, vị trí xảy ra sự việc có nhiều vũng nước lớn.

Cả 3 bị thương được đưa đi cấp cứu nhưng cô gái tên Đ. đã không qua khỏi. Theo người dân, thời điểm xảy ra sự việc có mưa to làm cho đường bị ngập gần nửa mét nên xảy ra vụ việc thương tâm trên.

Người dân cũng cho biết, lúc đó dây điện chằng chịt xung quanh rất nguy hiểm, có thể điện rò rỉ dẫn đến ch*t người.

Bình Dương: 3 người bị điện giật trên đường ngập, cô gái 20 tuổi Tu vong thương tâm - Ảnh 3.

Dây cáp được cho là liên quan quan đến sự việc điện giật ch*t cô gái trẻ.

Bình Dương: 3 người bị điện giật trên đường ngập, cô gái 20 tuổi Tu vong thương tâm - Ảnh 4.

Ngành điện thị xã Dĩ An đang tiến hành khắc phục sự cố điện tại hiện trường xảy ra vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường sáng nay, vị trí các nạn nhân bị ngã có nhiều "ổ voi" loang lổ nước, cột điện gần đó có nhiều cáp viễn thông và dây điện chằng chịt bị tróc vỏ nằm dưới đường rất nguy hiểm.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/binh-duong-3-nguoi-bi-dien-giat-tren-duong-ngap-co-gai-20-tuoi-tu-vong-thuong-tam-20200819140733291.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bỏng điện nếu không sơ cứu, cấp cứu kịp thời có thể lan rộng và gây nhiều tổn thương sâu với các mô dưới da.
  • Trong khi chơi đùa trẻ con hay sờ vào các thiết bị sử dụng điện như tủ lạnh, nồi cơm… Điều này rất nguy hiểm nếu như nguồn điện bị hở khiến trẻ bị điện giật.
  • Điện giật thường gây hàng chuỗi các tổn thương ở nhiều cơ quan do tác động trực tiếp hoặc gián tiếp của dòng điện.
  • Trong khi chơi đùa trẻ em rất hay sờ vào các thiết bị sử dụng điện. Điều này rất nguy hiểm nếu như nguồn điện bị hở khiến trẻ bị điện giật.
  • (Mangyte) - Hành động đầu tiên và quan trọng nhất khi phát hiện có người bị điện giật là phải tìm và ngắt nguồn điện.
  • Chào Mangyte! Bố em bị tai biến và được chỉ định tập vật lý trị liệu. Mangyte có thể tư vấn giúp em nên đưa bố em đi tập ở đâu là tốt nhất tại Bình Dương được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn. (Đỗ Thị Linh - dolinh...@yahoo.com.vn)
  • Kính chào Mangyte, Con trai tôi 19 tháng tuổi chưa được tiêm vacxin 5 in 1. Giờ tôi muốn tiêm dịch vụ 6 in 1 cho bé có được không? Và nên tiêm ở địa chỉ nào? Xin chân thành cảm ơn. (Hoài Anh - Bình Dương)
  • Trời mưa, đặc biệt là trong cơn giông, sét đánh hoặc điện giật là những tai họa cần lưu tâm, nhất là đối với trẻ em.
  • Bỏng do điện giật có thể có hoặc không có biểu hiện ở ngoài da, nhưng có thể gây ra những thương tích sâu trong các mô dưới da.
  • Sơ cứu người bị sốc do điện giật rất quan trọng đến việc có giữ được tính mạng cho người đó hay không? Mức độ nguy hiểm do điện giật tuỳ thuộc loại
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY