Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bình Dương: Cháy nổ lớn tại công ty sản xuất mút xốp

(MangYTe) - Một vụ cháy lớn kèm tiếng nổ tại một công ty sản xuất mút xốp ở Khu công nghiệp Nam Tân Uyên (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 11h cùng ngày một số công nhân phát hiện khói đen bốc lên từ một khu nhà xưởng của một công ty chuyên sản xuất mút xốp (nằm trên đường N2 trong KCN Nam Tân Uyên mở rộng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương), nên hô hoán mọi người dập lửa. Lúc này, các công nhân cùng bảo vệ dùng nước và bình cứu hỏa mini tại chỗ để dập lửa nhưng không ngăn được lửa và những cột khói bốc lên cao.

Cột khói bốc cao cả khu vực. 

Lực lượng PCCC nhận được tin báo đã khẩn trương điều hơn 20 xe chữa cháy cùng hơn 100 cán bộ chiến sĩ đã nhanh chóng xuống hiện trường dập lửa.

Do bên trong công ty có nhiều mút xốp và các vât liệu dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh sang các khu nhà xưởng bên cạnh. Diện tích cháy ước tính ban đầu lên tới khoảng hàng ngàn mét vuông.

Công ty này đang có một số công nhân làm việc 3 tại chỗ. Hiện thiệt hại của vụ cháy chưa được công bố. Con số thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ./

Tuấn Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/binh-duong-chay-no-lon-tai-cong-ty-san-xuat-mut-xop-112595.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY