Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bình Dương thông tin liên quan 326 người về từ Na Uy được cách ly

Bình Dương vừa tiếp nhận cách ly tập trung đối với 326 công dân Việt Nam về từ Na Uy. Kết quả xét nghiệm lần 1, số công dân này đều âm tính với COVID-19.
Bình Dương thông tin liên quan 326 người về từ Na Uy được cách ly

Quốc Anh - Khả Ngân mừng rớt nước mắt khi hết bị “cách ly”

Tổng giám đốc WHO phải cách ly vì COVID-19

Nhiều nước 'quay cuồng' chống COVID-19, Việt Nam tăng người phải cách ly

Thêm 3 người mắc COVID-19, cách ly ngay tại Khánh Hoà và Đà Nẵng

Cảnh báo 3 sai lầm nghiêm trọng khiến người VIÊM ĐẠI TRÀNG không bao giờ khỏi Tin tài trợ

Ai bị ĐAU LƯNG DỮ DỘI vì THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM - Đọc ngay chia sẻ của bà Liễu Tin tài trợ

Ngày 3/11, ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh covid-19 tx.bến cát (bình dương), cho biết vừa tiếp nhận, cách ly 326 công dân việt nam từ na uy trở về nước. ngay sau khi xuống sân bay, các công dân được đưa về cách ly tập trung tại khu cách nhà ở xã hội becamex - mỹ phước, tx.bến cát.

Trong tổng số 326 công dân việt nam từ na uy về có 249 nam, 77 nữ; không có trẻ em dưới 15 tuổi; có 11 người trên 60 tuổi và có 9 người bị bệnh nền, như: tăng huyết áp, tiểu đường, viêm khớp, cường giáp, rối loạn giấc ngủ, viêm dạ dày.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh covid-19 tx.bến cát đã sắp xếp chu toàn nơi ở, sinh hoạt cho các công dân trong 14 ngày cách ly tập trung. theo quy định, các công dân được lấy mẫu xét nghiệm covid-19 ít nhất 2 lần, được theo dõi sức khỏe, đo thân nhiệt 2 lần/ngày.

Được biết, viện pasteur tp.hồ chí minh đã thông báo kết quả 326 công dân việt nam từ na uy về nước đều có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với covid-19. sau kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 này, ngành y tế tỉnh sẽ tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm lần 2.

Tính đến nay, bình dương chưa có trường hợp dương tính với covid-19 trong cộng đồng, chỉ có 6 ca dương tính đều thuộc diện từ nước ngoài về được phát hiện cách ly, chữa trị ngay.

Hương Chi

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/binh-duong-thong-tin-lien-quan-326-nguoi-ve-tu-na-uy-duoc-cach-ly-1744764.tpo)

Tin cùng nội dung

  • Kính chào Mangyte, Con trai tôi 19 tháng tuổi chưa được tiêm vacxin 5 in 1. Giờ tôi muốn tiêm dịch vụ 6 in 1 cho bé có được không? Và nên tiêm ở địa chỉ nào? Xin chân thành cảm ơn. (Hoài Anh - Bình Dương)
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Bệnh về da và tổn thương da là những vấn đề y tế phổ biến liên quan đến công việc. Người lao động ở mọi độ tuổi và ngành nghề đều có thể gặp các vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này nói về những vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp và cách bảo vệ da tại nơi làm việc.
  • Bạn có thể có nguy cơ bị bệnh phổi liên quan đến công việc nếu không khí tại nơi làm việc chứa quá nhiều bụi, khói, khí gas, hơi hoặc sương mù. Việc hút Thu*c cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh phổi liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về các nguy cơ và cách phòng tránh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY