Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bình Tây cho ra mắt sản phẩm mì ăn liền giàu vitamin có thành phần từ ... trái kiwi

Chính vì hàm lượng dinh dưỡng phong phú như vậy nên mì kiwi ra đời để không chỉ giúp người tiêu dùng được thưởng thức nét độc đáo, mới lạ trong chuỗi sản phẩm mì chay Bình tây food, mà còn mong muốn đem đến những lợi ích đặc biệt giúp duy trì một trái tim khoẻ mạnh.

Một sáng kiến lạ nhưng không tồi

Khi được hỏi lí do cho ra mắt sản phẩm lạ và có thể sẽ rất kén người tiêu thụ như vậy, đại diện Bình Tây đã cho biết: “Bình Tây đến nay đã trải qua 60 năm trên thị trường đồ ăn liền chay. Thương hiệu của chúng tôi ngay từ thời điểm khởi đầu đã luôn đề cao sức khỏe của người tiêu dùng, bởi đối tượng tiêu thụ sản phẩm lớn nhất luôn là những người ăn chay. Thế là chúng tôi đã nghĩ, tại sao không làm một sản phẩm đột phá hơn với khả năng cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng, thế là sản phâm mì kiwi ra đời”

Kiwi –loại trái cây giàu vitamin bậc nhất

Được yêu thích bởi hương vị thanh ngọt, thơm ngon mọng nước, trái kiwi còn đem đến vô vàn các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin C, E, K, kali, vitamin B9 và một lượng nhỏ vitamin A. Pectin có trong trái kiwi giúp giảm Cholesterol. Chất chống ô xy hóa Cartenoid giúp ngăn chặn quá trình ô xy hóa Cholesterol tốt (HDL) Lượng đường tự nhiên, inositol có trong kiwi: tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

Với một lượng lớn chất dinh dưỡng có lợi, sức khoẻ của bạn và cả gia đình sẽ có một cơ thể dẻo dai ngay từ bên trong.

Tiêu thụ sản phẩm ăn liền lại càng tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng đẩy lùi dịch bệnh

Để có một cơ thể khỏe mạnh, điều đầu tiên cần ghi nhớ đó là việc cân bằng chế độ dinh dưỡng bằng cách bổ sung đủ chất và ăn nhiều hoa quả, rau củ. Chính vì hàm lượng dinh dưỡng phong phú như vậy nên mì kiwi ra đời để không chỉ giúp người tiêu dùng được thưởng thức nét độc đáo, mới lạ trong chuỗi sản phẩm mì chay Bình tây food, mà còn mong muốn đem đến những lợi ích đặc biệt giúp duy trì một trái tim khoẻ mạnh. Đặc biệt, Mì Kiwi hoàn toàn xứng đáng để trở thành ‘ứng cử viên' sáng giá có thể giúp người tiêu dùng tăng sức đề kháng cho cơ thể trong mùa dịch này.

Tìm mua sản phẩm ở đâu

Hiện tại sản phẩm mì kiwi chỉ có thể đặt mua thông qua trang chủ https://binhtayfood.com/

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/binh-tay-cho-ra-mat-san-pham-mi-an-lien-giau-vitamin-co-thanh-phan-tu-trai-kiwi-69692.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY