Tin tức hôm nay

Tin tức

Bình Thuận bổ sung hai cơ sở điều trị bệnh nhân mắc Covid-19

Ngày 6/8, Sở Y tế tỉnh Bình Thuận đã phát các Thông báo số 64, 65 về việc tạm dừng tiếp nhận khám, chữa bệnh tại hai cơ sở khám, chữa bệnh công tại TP Phan Thiết để phục vụ công tác thu dung điều trị người mắc Covid-19.

Theo đó, hai cơ sở y tế khám, chữa bệnh công trên địa bàn TP Phan Thiết là Trung tâm Y tế TP Phan Thiết và Bệnh viện Y dược học cổ truyền - Phục hồi chức năng tạm dừng việc tiếp nhận người bệnh đến khám, chữa bệnh và chữa bệnh nội trú bắt đầu từ ngày 9/8 để phục vụ công tác thu dung và điều trị người bệnh mắc Covid-19 đến khi có thông báo mới. Bệnh viện Y dược học cổ truyền - Phục hồi chức năng vẫn tổ chức khám, chữa bệnh ngoại trú bình thường.

Trước đó, tại tp phan thiết, sở y tế tỉnh bình thuận đã bố trí bệnh viện đa khoa tỉnh, bệnh viện phổi và bệnh viện y học cổ truyền - phục hồi chức năng tỉnh thực hiện nhiệm vụ điều trị người mắc covid-19 tại một số khoa chức năng với quy mô khoảng 250 giường. sau khi tạm dừng tiếp nhận người bệnh đến khám, chữa bệnh tại hai cơ sở y tế trên để phục vụ công tác điều trị người bệnh mắc covid-19 sẽ nâng lên khoảng 600 giường.

Tỉnh bình thuận cũng đã dự phòng thêm hai cơ sở trên địa bàn tp phan thiết gồm trường chính trị và trường cao đẳng nghề của tỉnh để phục vụ công tác điều trị bệnh nhân mắc covid-19 với quy mô 500 giường.

Dồn sức dập dịch tại các tỉnh thành phía nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/binh-thuan-bo-sung-hai-co-so-dieu-tri-benh-nhan-mac-covid-19-658696/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY