Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Binz “đối đầu” Sơn Tùng MTP trong sản phẩm mới

MV Không phải dạng vừa đâu biến mất bí ẩn trên Youtube, nhiều bức ảnh trên Instagram Sơn Tùng bị xóa

MV Bigcityboi là sự kết hợp của bộ đôi Touliver - Binz với dòng nhạc Rap-Hiphop vốn là sở trường. Sự kết hợp này nhận được sự phấn khích cuồng nhiệt từ khán giả bởi lẽ trước đó, bộ đôi Touliver – Binz cũng từng đại thắng với nhiều sản phẩm như: They said, Krazy, Gene…

Trong đoạn teaser vỏn vẹn 30 giây, Binz khiến khán giả không khỏi choáng ngợp bởi hàng loạt cảnh quay hoành tráng, hiệu ứng VFX theo tiêu chuẩn quốc tế. Bigcityboi có thể xem là MV được Binz dành hết tâm sức và là một trong những dự án đặc biệt nhất của nam rapper trong năm 2020.

Tuy nhiên, điều khán giả đặc biệt chú ý là thời gian phát hành “Bigcityboi” cũng là thời điểm mà nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP chọn để quay trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian hơn 1 năm vắng bóng với MV “Có chắc yêu là đây”.

Ai cũng biết rằng Sơn Tùng là "ông hoàng" về YouTube và cả nhạc số của Việt Nam, mỗi khi cho ra mắt một bài hát nào kỷ lục view YouTube trong 24 giờ không ai phá nổi, đến cả các trang nghe nhạc cũng trụ hạng cực lâu. Vì vậy, Binz có quá mạo hiểm khi đối đầu nam ca sỹ triệu view?.

Chia sẻ về màn đối đầu này, Binz cho biết anh quan tâm chất lượng sản phẩm hơn là chịu áp lực từ những nghệ sĩ khác. Theo đó, quan điểm của anh không xem âm nhạc là một cuộc đối đầu và cũng không quan trọng thắng thua nên chưa bao giờ xem Sơn Tùng là đối thủ trong hip hop, không nghĩ rằng có đối thủ trong những việc mình làm. 

Khán giả hãy cùng đón chờ sự chạm trán đầy thú vị giữa Binz và Sơn Tùng M-TP vào 20 giờ ngày 5.7.2020.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/binz-doi-dau-son-tung-mtp-trong-san-pham-moi-post84833.html)

Chủ đề liên quan:

binz MV Bigcityboi sơn tùng mtp Touliver

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY