Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sơn Tùng MTP - Thiều Bảo Trâm đưa nhau đi trốn dịp Valentine vừa qua?

Dù không công khai chụp hình cùng nhau nhưng loạt ảnh mới đây khiến dân mạng đặt nghi vấn cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã hẹn hò tại 1 địa điểm.

Cặp đôi

Mới đây, trên trang cá nhân, cặp đôi

Theo hình ảnh được chia sẻ,

Trước đó, khoảng tháng 10/2019, giọng ca gốc Thái Bình bất ngờ đăng ảnh đeo vòng tay có nhiều hạt ngọc trai và charm. Nhanh chóng, fan phát hiện bạn gái tin đồn của anh cũng sở hữu một chiếc vòng giống hệt. Chưa kể, Bảo Trâm còn viết trên trang cá nhân: “Baby, take my hand” (Anh yêu, hãy nắm lấy tay em). Còn

Hiện, cặp đôi đang chọn cách im lặng và chưa có phản hồi chính thức về việc hẹn hò khiến fan liên tục mong ngóng. “Tôi không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. Xung quanh tôi, ai cũng có trăn trở, khó khăn riêng, vì vậy mình tự vượt qua được vấn đề của mình thì tốt”, Thiều Bảo Trâm từng cho biết khi được khán giả gọi với danh xưng bạn gái Sơn Tùng.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/son-tung-mtp-thieu-bao-tram-dua-nhau-di-tron-dip-valentine-vua-qua-6999351.html)

Tin cùng nội dung