Tâm sự hôm nay

9 bộ phim lãng mạn nhất trong lịch sử nên xem vào ngày Valentine

Một bộ phim đậm chất ngọt ngào hương vị tình yêu quả là một kết hoạch tuyệt vời dành cho ngày Valentine.
Có hẳn một danh sách dài các bộ phim lãng mạn cho các cặp đôi lựa chọn để nêm thêm gia vị tình yêu của mình.

An affair to remember

Mặc dù bộ phim nói về câu chuyện tình yêu từ những thập niên 50 nhưng chưa bao giờ An affair to remember làm mất đi cảm hứng ở người xem.

Chocolat

Sự xuất hiện của Johnny Depp là một trong những thành công của bộ phim này. Và không thể không phù hợp hơn khi bộ phim hoàn toàn về kẹo socola, một gia vị không thể thiếu cho ngày valentine của các đôi tình nhân. Bộ phim cũng ngọt ngào như chính cái tên của nó.

Comet

Thêm một sản phẩm của Emmy Rossum và Justin Long, họ khám phá tình yêu của nhau trong hành trình của mình. Bộ phim cũng khá nhiều kịch tính và người xem phải rung động theo nhịp đập trái tim của nhân vật.

Ghost

Hãy xem bộ phim này nhưng cố gắng đừng khóc nhé, bản tình ca ngọt ngào giữa Pattrick và Demi, một người đã mất và người còn sống, tình yêu của họ ám ảnh không thể quên.

Kate & Leopold

Bộ phim nói về mối tình ngọt ngào vượt thời gian để lại ấn tượng không thể quên trong lòng người xem

Indecent Proposal

Sẽ thật ý nghĩa cho một đêm Valentine đầy nghịch ngợm và khám phá của hai bạn nếu lựa chọn bộ phim Indecent Proposal này.

Seeking a friend for the end of the world

Câu chuyện tình yêu thời hiện đại giữa Steve Carell và Keira Knightley. Carell được giao phó một nhiệm vụ làm sao gặp lại được người yêu cũ trước khi thế giới bị tấn công bởi một tiểu hành tinh khác và điều bất ngờ đã diễn ra. Bộ phim lôi cuốn bởi các tình tiết hồi hộp và gay cấn.

Good will hunting

Bộ phim làm tan chảy những trái tim yêu đương bởi câu chuyện tình giữa Matt và Minnie. Một mối tình cổ điển cho mọi cặp đôi nhân ngày valentine.

Fatal Attraction

Như một lời cảnh báo cho các cặp uyên ương, Fatal Attraction vô cùng ướt át, câu chuyện nhắn nhủ sự quyến rũ của phụ nữ có thể trở nên vô cùng đáng sợ.

Hà Anh

(Theo She knows)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/9-bo-phim-lang-man-nhat-trong-lich-su-nen-xem-vao-ngay-valentine-n111710.html)
Từ khóa: valentine

Chủ đề liên quan:

bộ phim valentine

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY