Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 chai nước hoa nồng cháy cho dịp Valentine, chị em xịt lên thì anh nào cũng sững sờ vào việc

Các chị em mau ghim ngay 5 chai nước hoa này để có 1 Valentine thật nồng cháy.

Hương thơm của phụ nữ luôn là món trang sức có sự quyến rũ mê hồn. và đương nhiên, nếu khéo chọn nước hoa, các chị em cũng có thể kích thích hormone đàn ông và ham muốn của các anh 1 cách tự nhiên. dưới đây là 5 chai nước hoa nồng cháy nhất, đảm bảo chị nào xịt lên là các anh cũng sững sờ "vào việc".

1. Yves Saint Laurent Black Opium (Giá khoảng: 2,5 triệu đồng)

Đây chính xác là mùi hương mà những cô nàng bad girl vô cùng yêu thích, chàng nào cũng phải đổ gục.

Em nó mang hương thơm của cà phê trầm lắng, hoa nhài nữ tính, vani quyến rũ, hoắc hương trầm ấm, tiêu hồng cay nồng. Tất cả hòa quyện tạo ra hương thơm nóng bỏng, gợi cảm cho 1 đêm dài hòa quyện theo từng nhịp điệu cơ thể.

2. Franck Boclet Cocaine (Giá khoảng: 5 triệu đồng)

Đúng như tên gọi cocaine – chai nước hoa này chính là chất gây nghiện, chất kích thích khiến các nàng và các chàng đều đắm say không lối thoát. chai nước hoa này có thể khiến đối phương phải ám ảnh vì hương hoa huệ trắng hòa quyện với vanila, caramel kích thích khứu giác với những nốt hương ngọt ngào mà mê hoặc, biến người dùng thành những nữ hoàng nóng bỏng của màn đêm.

3. Kilian Voulez Vous Coucher Avec Moi (Giá khoảng: 7 triệu đồng)

"vous coucher avec moi" trong tiếng pháp có nghĩa là: anh có muốn ngủ với em không? ngay từ tên gọi, chai nước hoa rắn đen này đã mang đầy ý nghĩa "vào việc". nếu như rắn trắng là hình ảnh 1 quý cô thanh lịch, hiện đại thì rắn đen gợi lên hình ảnh 1 cô nàng gợi cảm, quyến rũ và luôn sẵn sàng làm chủ cuộc chơi mỗi tối. về phần mùi hương, rắn đen mang những nốt hương của hoa ngọc lan, huệ trắng, vani, gỗ tuyết tùng, đàn hương…

4. Jean Paul Gaultier So Scandal (Giá khoảng: 4 triệu đồng)

Trong danh sách những chai nước hoa cho bad girl, chúng ta không thể bỏ qua so scandal. hương thơm này được định nghĩa là "mật ngọt ch*t ruồi" và ruồi ở đây, không ai khác mà chính là các anh. hương thơm vừa ngọt ngào, nữ tính lại vừa táo bạo, gợi cảm, liệu ai có thể vượt qua sức cám dỗ của chai nước hoa mang hình đôi chân thon dài đầy mơn trớn thế này cơ chứ.

5. Paco Rabanne Pure XS EDP (Giá khoảng: 2 triệu đồng)

Ứng cử viên cuối cùng giúp các nàng đốt cháy đêm valentine chính là chai nước hoa đầy khiêu khích đến từ paco rabanne. chi tiết con rắn vàng quấn quanh cổ chai với gam màu chuyển từ đen sang hồng đã gợi liên tưởng đến một đêm tối nóng bỏng, phá vỡ hàng rào chống cự của bất cứ ai, khiến các chàng mất kiểm soát mà lao vào cuộc chơi nóng bỏng theo từng nhịp điệu cơ thể. những nốt hương chủ đạo của chai nước hoa này là gừng, cacao, vani, quế.

https://afamily.vn/5-chai-nuoc-hoa-nong-chay-cho-dip-valentine-chi-em-xit-len-thi-anh-nao-cung-sung-so-vao-viec-20220210122558849.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-chai-nuoc-hoa-nong-chay-cho-dip-valentine-chi-em-xit-len-thi-anh-nao-cung-sung-so-vao-viec-20220210122558849.chn)

Chủ đề liên quan:

nước hoa valentine

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY