Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chẳng phải son đỏ hay váy S*xy, đây mới là thứ giúp ngày hẹn hò Valentine của bạn bùng cháy cơ

Valentine đã đến gần lắm rồi, bạn cũng nên chuẩn bị thôi.

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa thôi là chúng ta đã đến với ngày lãng mạn nhất trong năm - ngày lễ tình nhân 14/2. đây chính là dịp để các cặp đôi yêu lâu năm thì hâm nóng tình cảm, ai còn trong chế độ "crush" thì tốc chiến thổ lộ ngay. các bạn nữ hẳn vẫn còn xinh đẹp lắm sau màn "tân trang" hoành tráng để ăn tết, nhưng những thứ như da dẻ, tóc móng, quần áo đã quá quen rồi. hôm nay chúng ta nói đến một trong những chất xúc tác quan trọng để buổi hẹn valentine được "thăng hoa", đó chính là mùi hương. vậy ngoài nước hoa ai cũng biết, các bạn nữ còn cần chuẩn bị những gì để từ đầu đến chân lúc nào cũng thơm nức mũi?

Nước hoa

Dĩ nhiên rồi, đố các nàng hôm đó ra đường mà thiếu nước hoa đó! về mùi hương, các bạn miền bắc có ưu thế hơn team miền nam nhờ thời tiết lạnh, dùng những mùi mạnh không lo bị nồng. thế nên đừng bỏ lỡ cơ hội tạo ấn tượng với đối phương bằng những nốt hương cá tính. ai táo bạo thì càng phải thử những mùi mời gọi, lả lơi, có chút "xác thịt". về phía các bạn miền nam, những mùi hoa cỏ, gợi cảm giác tinh tươm, sảng khoái có lẽ sẽ hợp hơn cả

Nước hoa cho tóc

Tóc đẹp thôi chưa đủ, còn phải thơm nữa cơ. hiện nay có rất nhiều thương hiệu cho ra mắt nước hoa dành riêng cho tóc trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. ngoài nước hoa chuyên dụng cho tóc, chúng ta còn các loại serum hay xịt dưỡng cũng có mùi hương không thua kém. vừa dưỡng tóc suôn mượt, lại lưu giữ mùi hương thì thích quá còn gì?

Kem tay

E hèm, tay không chỉ để nắm mà còn để nâng niu, cưng nựng nữa nên bạn hết sức lưu ý nha. hiện tại đi đến đâu chúng ta cũng phải rửa tay sát khuẩn, vậy nên bạn không được bỏ qua kem dưỡng tay đâu đó. được nắm một đôi tay mềm mại, nõn nà và thơm tho thích phải biết luôn

Xịt thơm quần áo

Trước khi mặc đồ mình xịt qua một lượt cho thơm, sau đó thì cũng nhớ bỏ túi mang theo nha. Lỡ "người ấy" dẫn bạn đi ăn món nướng hay món nào ám mùi thì còn xoay trở kịp. Không thôi giây phút sáp lại gần nhau mà toàn ngửi thấy mùi đồ ăn thì dở lắm bạn ạ...

Viên uống thơm người

Muốn đổ mồ hôi mà cả người vẫn thơm nức mùi hoa hồng? Vậy thì mời bạn "hốt" viên uống thơm người về ngay. Trong số các loại viên uống thơm người, viên uống của nhà DHC được tiếp cận nhiều hơn cả bởi giá thành "hạt dẻ", dễ tìm mua mà hiệu quả ai dùng xong cũng công nhận (tức là đổ mồ hôi hay ợ cũng thơm mùi hoa hồng đó)

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-phai-son-do-hay-vay-sexy-day-moi-la-thu-giup-ngay-hen-ho-valentine-cua-ban-bung-chay-co-20220208125134839.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Tôi thích cô ấy lâu rồi, lên kế hoạch tỏ tình vào ngày Valentine nhưng sợ nàng từ chối thì quê lắm, Quang bộc bạch với chuyên gia tâm lý trong lớp học Nghệ thuật cưa gái.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Thưởng thức bữa tối với các món Âu, bữa phụ là trà kèm bánh ngọt hoặc cocktail là gợi ý cho đôi tình nhân trong ngày 14/2.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Dưới đây là cách xử lý khi bị dị ứng nước hoa bạn cần biết để đảm bảo sức khỏe cho chính mình.
  • Khi bị dị ứng, nạn nhân sẽ mắc các triệu chứng phổ biến như: đau đầu, nghẹt mũi, ngứa họng, ngứa mắt, chóng mặt.
  • Nước hoa là một trong những mỹ phẩm được dùng nhiều nhất. Với nhiều người, nước hoa là vật bất ly thân, bởi nó đem đến cho họ sự tự tin, lôi cuốn và quyến rũ.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY