Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bitis Hunter Running đồng hành cùng Virtual WOW Marathon Hội An 2020: Chạy cho bản thân - chạy vì cộng đồng!

Mang đến thử thách “Khám phá đường chạy quen ngày lạ” với hệ thống giải thưởng hấp dẫn, Bitis Hunter Running đang tạo động lực lớn cho những thí sinh của Virtual WOW Marathon Hội An 2020. Không chỉ vậy, Bitis Hunter Running sẽ thay mặt mỗi VĐV hoàn thành thử thách đóng góp 50.000 VNĐ vào quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Virtual WOW Marathon Hội An 2020 diễn ra trong một bối cảnh chạy ảo đặc biệt - khi cả nước đang chống dịch Covid-19. Mỗi runners sẽ là trọng tài cho chính mình, thời điểm chạy, cung đường chạy, cự ly chạy cũng do tự mỗi người đặt ra. Nhưng không vì thế mà giải chạy mất đi sự hấp dẫn của thể thao, ngược lại, tinh thần của mỗi thí sinh lại càng dâng cao hơn, khi họ được sải bước trên những “đường chạy quen ngày lạ”.

Đó có thể là quãng đường chạy xuyên rừng mùa nào cũng lui tới, là đoạn ven hồ Tây tan tầm đều phóng qua, là con đường đưa con đi học mỗi buổi sáng…, nhưng những ngày này lại quá đỗi lạ lẫm, khi trở thành cung đường chạy bộ của mỗi thí sinh Virtual WOW Marathon Hội An 2020.

Đồng hành cùng Virtual WOW Marathon Hội An 2020, Biti’s Hunter Running đã đem đến thử thách “Khám phá đường chạy quen ngày lạ” và nhận được sự đón nhận tích cực từ các runners. Trên website của WOW Marathon và các nền tảng MXH ngập tràn hình ảnh những cung đường chạy “vừa lạ, vừa quen” do các thí sinh chia sẻ. Thử thách không chỉ là động lực để mỗi VĐV cất bước, mà còn là lăng kính giúp mỗi người tìm thấy vẻ đẹp mới mẻ ngay từ những con đường mà họ băng qua mỗi ngày.

Biti’s Hunter Running đồng hành cùng Virtual WOW Marathon Hội An 2020: Chạy cho bản thân - chạy vì cộng đồng! - Ảnh 1.

Biti’s Hunter Running đồng hành cùng Virtual WOW Marathon Hội An 2020: Chạy cho bản thân - chạy vì cộng đồng! - Ảnh 2.

Biti’s Hunter Running đồng hành cùng Virtual WOW Marathon Hội An 2020: Chạy cho bản thân - chạy vì cộng đồng! - Ảnh 3.

Từ thành thị đến nông thôn, từ biển khơi đến núi rừng, những cung đường các runners của Virtual WOW Marathon Hội An 2020 như nhật ký ghi lại vẻ đẹp ở khắp nơi trên Việt Nam. Ảnh: Phạm Minh Khoa, Ngọc Vân, Nguyễn Đức Anh.

Với niềm tin, ai cũng có thể chạy - không cần đầu tư tốn kém, chẳng cần chuyên môn ngay từ những bước chạy đầu tiên, Biti’s Hunter Running đã ra đời cho những trải nghiệm phù hợp với bất kỳ ai, chỉ cần có niềm tin và đam mê chạy bộ! Chính những “đường chạy” mỗi ngày là nơi mỗi người tìm thấy những trải nghiệm mới mẻ, để nhận ra khuôn viên quanh nhà hay con đường hẻm quen thuộc bỗng tươi mới, tràn đầy năng lượng. Hay đơn giản hơn, đó là dịp để thấy ta tìm được dũng khí bắt đầu một lối sống lành mạnh, một sự kiên định với mục tiêu cải thiện sức khoẻ mà bấy lâu chưa thực hiện được.

Hãy cứ xỏ giày lên và chạy nhé!

Biti’s Hunter Running đồng hành cùng Virtual WOW Marathon Hội An 2020: Chạy cho bản thân - chạy vì cộng đồng! - Ảnh 4.

Từ nỗ lực tạo ra đôi giày chạy êm ái và thoải mái cho đường chạy mỗi ngày, giày chạy bộ Biti’s Hunter Running được ra mắt với thế hệ đế LITEBOUNCE ® vượt trội mới & công nghệ TRUEFIT độc quyền từ Biti’s Hunter, cho trải nghiệm nhẹ - êm - thoáng và vừa vặn nhất cho bàn chân người Việt.

Đồng hành cùng giải chạy ảo quy mô hàng đầu Việt Nam lần này, Biti’s Hunter Running với tư cách là nhà tài trợ Bạc đã đem đến hệ thống giải thưởng hấp dẫn cho 8.301 VĐV trên 134.196km chạy dự kiến. Thông qua thử thách “Khám phá đường chạy quen ngày lạ”, diễn ra từ 15/8 - 30/8. các VĐV sẽ ghi lại các khung cảnh ngoạn mục, độc đáo nhất trên cung đường chạy của mình và gửi ảnh về cho BTC. Hình thức hợp lệ là ảnh được đăng tải lên trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #StayStrongVietNam #BitisHunterRunning. 50 VĐV có bức ảnh với tổng số lượng like, share và comment nhiều nhất sẽ được nhận phần quà cực giá trị từ BTC: 1 đôi #BitisHunterRunning - sản phẩm giày chạy bộ nhẹ - êm - thoáng lý tưởng cho những VĐV trên mọi nẻo đường.

Biti’s Hunter Running đồng hành cùng Virtual WOW Marathon Hội An 2020: Chạy cho bản thân - chạy vì cộng đồng! - Ảnh 6.

Ngoài những phần quà cá nhân, với mỗi thử thách được từng VĐV hoàn thành, BTC cũng sẽ thay mặt VĐV gửi thêm vào quỹ phòng chống dịch Covid-19 50.000VNĐ/thử thách (áp dụng với 3.000 thử thách được hoàn thành đầu tiên). Tổng số tiền đóng góp được quy đổi thành giày giày y tế Biti’s Ucare - món quà dành riêng cho các y, bác sĩ đang nỗ lực hết mình trong cuộc chiến với Covid-19.

Một số lưu ý về tiêu chuẩn đánh giá thử thách:

- Thử thách được hoàn thành hợp lệ khi bắt đầu, kết thúc và đồng bộ dữ liệu lên hệ thống trong thời gian quy định của BTC. Thử thách có quãng đường theo cự ly đã đăng ký.

- Thử thách được chụp lại màn hình và đăng tải lên website của BTC (wowmarathon.vn)

- Average Pace (min/km) trong khoảng từ 3:30 - 12:00 (min/km)

- Chỉ chấp nhận thực hiện thử thách bằng GPS ngoài trời

Nhìn chung, Virtual WOW Marathon Hội An 2020 đã hot, nay càng thêm ý nghĩa và hấp dẫn hơn với sự đồng hành của Biti’s Hunter Running. Cùng đón chờ những thành tích ngoạn mục và con số quyên góp đầy tự hào của tất cả các thí sinh cuối mùa giải này!

Virtual WOW Marathon Hội An 2020 là giải chạy ảo được tổ chức chuyên nghiệp bởi WOW Holidays - đơn vị cung cấp những trải nghiệm du lịch hàng đầu và sự đồng hành của Biti’s Hunter Running. Với thông điệp ai cũng có thể chạy và chỉ cần bạn bắt đầu những bước chạy đầu tiên, giày chạy bộ Biti’s Hunter Running sẽ đồng hành cùng bạn, với thử thách "Khám phá đường chạy quen ngày lạ". Với mỗi vận động viên hoàn thành thử thách, BTC và Biti’s Hunter Running sẽ đóng 50.000đ/thử thách được quy đổi thành giày y tế Biti’s Ucare để gửi tới các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Ngoài ra, với mỗi KM bạn chạy thử thách #WonderRun, BTC sẽ đóng góp thêm 5.000đ/km dưới tên VĐV vào quỹ #StaystrongVietNam phòng chống dịch Covid-19.

Thể lệ chi tiết chương trình xem tại đây.

Biti’s Hunter Running đồng hành cùng Virtual WOW Marathon Hội An 2020: Chạy cho bản thân - chạy vì cộng đồng! - Ảnh 8.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bitis-hunter-running-dong-hanh-cung-virtual-wow-marathon-hoi-an-2020-chay-cho-ban-than-chay-vi-cong-dong-20200830143129116.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY