Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

BMW X7 M50i 2020 sở hữu động cơ mạnh mẽ, thiết kế sang trọng

BMW 6-Series Gran Turismo 2021 ra mắt

Bmw x7 m50i là biến thể cao cấp nhất trong 5 phiên bản bmw x7, sử dụng động cơ xăng tăng áp kép v8 và có giá bán lên tới 99.600 usd tại thị trường mỹ.

X7 m50i thuộc dòng sản phẩm hiệu năng cao m của bmw nhưng đặc biệt lại không có dáng hầm hố thể thao như x5 và x6, thay vào đó xe vẫn giữ thiết kế sang trọng, tiện nghi.

Không gian nội thất bmw x7 m50i sang trọng và tiện nghi. sở hữu các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 5.151 mm x 2.000 mm x 1.805 mm, x7 m50i đáp ứng đủ không gian thoải mái cho 7 người lớn ngồi trên cả 3 hàng ghế.

Tuy nhiên, bmw x7 m50i có điểm ấn tượng về khả năng vận hành tạo sự êm ái ở dải tua thấp và những cấp số cao, bộ lốp pirelli p zero của xe vẫn có tiếng ồn vọng lên sẽ chỉ là điểm trừ nhỏ.

Thân xe có khả năng kiểm soát tốt chính là điểm cộng cho trải nghiệm lái bmw x7 m50i, ở chế độ lái comfort, x7 m50i xử lý tốt những đoạn đường xóc hoặc nhiều gờ giảm tốc lớn mặc dù hệ thống treo khí nén thể thao m được tùy chỉnh cứng hơn so với bản tiêu chuẩn. ngoài ra xe khi cua cũng bám đường tốt giúp người lái kiểm soát cung đường của mình.

Có chiều dài lên tới hơn 5 m nhưng bmw x7 m50i vẫn cho người lái sự tự tin khi thực hiện những cú ôm cua ở tốc độ cao nhờ khả năng bám đường tuyệt vời của xe. mặc dù thân xe vẫn hơi nghiêng ở một số tình huống vào cua gấp nhưng tựu trung, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của người lái.

Tạm kết lại, bmw x7 m50i là một mẫu xe sang trọng, hiện đại và trẻ trung, tiện nghi trong thiết kế nội và ngoại thất. song song đó, bmw x7 m50i mang lại trải nghiệm, cảm giác lái xe tốt cho tài xế.

Tuy nhiên, điểm mạnh của bmw x7 m50i sẽ được trình diễn tuyệt vời nhất trên những con đường bằng phẳng, rộng rãi. nếu chạy xe trong các khu đô thị thì thân hình của xe sẽ là yếu tố gây hạn chế hiệu suất mạnh mẽ của động cơ v8 tăng áp kép.

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/bmw-x7-m50i-2020-so-huu-dong-co-manh-me-thiet-ke-sang-trong-post81061.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY