Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bỏ 69k đặt mua bờm sư tử dũng mãnh cho pet, khách hoảng hồn khi nhận sản phẩm về tay như đạo cụ phim kinh dị

Cùng là một món đồ phụ kiện dành cho thú cưng, nhưng ảnh minh họa của chiếc bờm giả lông sư tử nhìn rất hoành tráng, còn thực tế khi đeo cho boss nhà thì... vô cùng thảm họa!

Đối với team nuôi pet, ngoài việc cưng nựng chăm sóc chúng thì mua sắm đồ chơi Sự việc bắt đầu khi chủ nhân chú chó nằm lướt xem một trang bán hàng online nổi tiếng. giữa bạt ngàn quảng cáo hàng hóa, sản phẩm thu hút sự chú ý của vị khách lại là một chiếc bờm màu nâu, mô phỏng lại bộ lông ở phần đầu con sư tử. chính vì thế nên shop bán hàng đã đặt cho bờm một cái tên rất kêu: bờm sư tử Tuy nhiên, đến khi lướt xuống phần review đánh giá sản phẩm, cư dân mạng không tin nổi vào mắt mình khi thấy ảnh chụp thật chiếc bờm trên đầu của chú chó pug. trông chẳng khác gì đạo cụ cosplay Vị khách còn nhiệt tình review đến mức quay cả video đăng kèm phản hồi, quả thực chú chó nhà trông xấu không thể chịu nổi, đeo cái bờm vào lại càng lôi thôi hơn. nhiều người còn bình luận rằng trông bộ bờm sư tử giả chẳng khác nào cosplay halloween sớm. đúng là ảnh minh họa với ảnh thật khác nhau cả trời vực, một phần cũng bởi chú chó pug có gương mặt "xấu lạ" bẩm sinh, không được dễ thương như nhiều

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-69k-dat-mua-bom-su-tu-dung-manh-cho-pet-khach-hoang-hon-khi-nhan-san-pham-ve-tay-nhu-dao-cu-phim-kinh-di-20201014015510689.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dơi, bạch tuộc sống, nhện đen, ếch sống, cá nóc, tôm say, cá ướp lạnh… là những món ăn được xếp vào loại lạ lùng nhất thế giới.
  • Có thể đây là tin sốc tiếp theo với các bạn. Cho tới nay nhiều hướng dẫn dinh dưỡng vẫn khuyến cáo nên sử dụng dầu thực vật làm từ đậu nành, canola, hướng dương…
  • Bạch tuộc sống, nhện chiên, ếch sống... bạn có dám thử?
  • Bạn có thể không mấy để tâm đến chai sữa tắm dùng mỗi ngày hay bao nhựa dùng trong lò vi sóng, nhưng những sản phẩm này có thể chứa hóa chất tàn phá cơ thể bạn.
  • Theo dõi đường máu trong vòng 24 giờ ở 60 bệnh nhân đái tháo đường (ĐTĐ) týp 2, người ta nhận thấy có đến 38% trường hợp có đường máu sau ăn vượt quá giá trị bên dưới đường cong glucose (AUC) so với người bình thường.
  • Thông tin trên được BS.CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM đưa ra tại Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi (NCT)”
  • Quên đi nỗi lo bị sốc độc do dùng tampon, tha hồ thoải mái với “phụ kiện” mới cho kì nguyệt san XX nhé!
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.