Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bỏ mặc tôi đau đớn sinh con trong bệnh viện, chồng thản nhiên đưa nhân tình về nhà hú hí

Từng lời nhân tình của chồng nói như kim đâm vào da thịt tôi vậy. Tôi không ngờ một con người từng yêu thương chiều chuộng vợ như thế lại có ngày phản bội mình một cách trắng trợn đến vậy.

Chồng tôi là người đàn ông khá đẹp trai và biết kiếm tiền, ở tuổi 30 anh đã có công ty riêng làm ăn rất tốt. Còn tôi là cô thư ký với nhan sắc xinh đẹp nên được anh chọn làm vợ, khiến tôi thấy mình thật may mắn và hạnh phúc khi lấy được người đàn ông hoàn hảo như thế.

Sau khi chúng tôi cưới nhau, cuộc sống vợ chồng rất hạnh phúc, anh thường mua những món quà đắt tiền tặng vợ, mỗi lần đi công tác xa là đều đưa vợ đi cùng. Anh chiều vợ lắm, chiều nào cũng cùng vào bếp nấu ăn cùng vợ, buổi tối còn xoa kem dưỡng da giúp tôi nữa.

Tôi đã từng rất hạnh phúc vì được chồng yêu thương, chiều chuộng (ảnh minh họa)

Cứ ngỡ sẽ được sống trong hạnh phúc cả đời nào ngờ đến khi tôi có thai thì chồng lại không còn gần gũi bên cạnh nữa mà bắt tôi nghỉ công ty ở nhà an dưỡng. Còn bản thân chồng thì đi tối ngày mà tôi không biết anh làm gì đi đâu, lần nào hỏi anh cũng có câu trả lời là đi công việc, biết gì mà hỏi.

Đến khi tôi trở dạ gọi chồng về đưa vào bệnh viện, trong lúc tôi đang vật lộn với cơn đau đớn, anh ấy về nhà mặt hầm hầm nói: “Vợ mới chẳng con, tôi đang họp, sao cô không gọi taxi đưa vào viện, cái gì cũng đến tay chồng”. Sau đó, anh mắng tôi một tràng rồi mới dìu ra xe, dù rất uất nhưng cơn đau khiến tôi chẳng còn quan tâm tới những lời đó nữa.

Đưa vợ vào viện được một lúc thì mẹ đẻ tôi đến, anh ấy mừng vô cùng liền phó thác tôi cho bà rồi nói là quay trở lại cuộc họp của công ty. Vợ sắp sinh đáng lẽ anh phải túc trực bên cạnh giây phút sinh tử đó, nào ngờ lại coi công việc là trên hết. Nhìn thấy anh bước chân nhanh ra khỏi phòng bệnh làm cơn đau của tôi càng dữ dội hơn mà không nói thành lời.

Đến khi sinh con ra gọi điện cho chồng nhưng máy tắt, tự nhiên tôi lo lắng cho anh ấy vô cùng, có khi nào bị tai nạn ở đâu không? Suốt hai ngày sau tôi gọi điện liên tục nhưng chẳng thấy chồng đâu.

Sang đến ngày thứ 3 thì bất ngờ chồng gọi điện nhưng đến khi nghe thì lại là giọng của một cô gái khiến tôi đau đớn tột cùng. Cô ta nói: “Tôi chưa thấy ai bất hạnh như chị, ngày sinh con lại chỉ có mẹ đẻ bên cạnh, chồng thì đang bận chăm sóc em gái bên ngoài. Điều này chứng tỏ anh ấy yêu tôi hơn mẹ con chị, thôi sau khi xuất viện về nhà ký vào tờ đơn ly dị mà tôi đã để sẵn trên bàn trang điểm đi nha. Tối qua tôi ngủ trên giường cưới của hai người mà mãn nguyện lắm”.

Từng lời của cô ta nói như kim đâm vào da thịt tôi vậy, hận chồng vô cùng. Tôi không ngờ một con người từng yêu thương, chiều chuộng vợ như thế lại có ngày phản bội mình một cách trắng trợn đến vậy. Thế mà suốt mấy ngày qua uổng công tôi lo lắng đến mất ăn mất ngủ vì sợ chồng bị sao. Nào ngờ anh ta nói dối chuyện họp hành công ty để mà hú hí với nhân tình.

Chồng thản nhiên dẫn nhân tình về nhà hú hí khi tôi đau đớn trên bàn đẻ (ảnh minh họa)

Chuyện đã đến nước này tôi quyết định ly, làm sao có thể chung sống với người chồng phản bội vô tình như thế được. Tôi đã không rơi một giọt nước mắt nào về người chồng đó mà chỉ thấy hối hận là có mắt mà không biết nhìn người để rồi lãng phí mất tuổi thanh xuân cho kẻ chẳng ra gì.

Tôi chỉ có một điều ước được quay trở lại là một cô gái chưa chồng, có cái nhìn thấu đáo sáng suốt hơn về nhân phẩm bạn trai, đừng vì ham đẹp ham tiền mà khổ cả đời.

1

Theo CL&XH

Link bài gốc Lấy link

https://xahoi.congly.vn/bo-mac-toi-dau-don-sinh-con-trong-benh-vien-chong-than-nhien-dua-nhan-tinh-ve-nha-hu-hi-339541.html

Theo CL&XH

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/bo-mac-toi-dau-don-sinh-con-trong-benh-vien-chong-than-nhien-dua-nhan-tinh-ve-nha-hu-hi/20240123035743761)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY