Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bồ nhí hotgirl lộ ảnh bụng to dấy lên nghi vấn đang mang thai con đại gia Taobao

MangYTe - Trương Đại Dịch bất ngờ bị lộ hình ảnh đời thực và dân mạng đang nghi vấn cô mang thai con đại gia Taobao.

Trương Đại Dịch sau scandal "cướp chồng" vẫn thường xuyên livestream để bán hàng. Cô quyết giữ thái độ bình thản trước sự cạnh khóe và chửi bới từ những người dùng mạng. Là một doanh nhân trẻ chuyên bán đồ online, Trương Đại Dịch biết cách tập làm quen với thị phi này.

Trong những lần livestream gần đây, hotgirl xinh đẹp đều mặc đồ rộng rãi, che giấu phần bụng. Cô được nhận xét là béo hơn trước, mặt tròn, tay chân mập mạp hơn. Thời điểm trước đó, nhiều người "soi" thấy Đại Dịch uống loại Thu*c tăng khả năng mang thai và cho rằng cô có kế hoạch làm cướp chồng, làm vợ chính thức bằng việc kiếm một đứa con với Tưởng Phàm. Trước tin đồn bất lợi về mình, cô đều phủ nhận. Để chứng minh cho điều ấy là thật, người đẹp này còn vén áo khoe vòng 2 thon gọn và để nữ trợ lý đánh vào bụng.

Lộ ảnh bụng to của Trương Đại Dịch.

Được biết kể từ sau scandal "cướp chồng", Trương Đại Dịch được cho là bán hàng "đắt như tôm tươi". Cô hiện có đến hơn 50 triệu người theo dõi trên trang bán hàng online, sau 5 năm gây dựng sự nghiệp.

Trương Đại Dịch sinh năm 1988 tại Trung Quốc. Cô là người mẫu - hot girl mạng có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ đất nước tỷ dân, với 11,6 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo. Năm 2014, người đẹp mở cửa hàng kinh doanh quần áo online trên Taobao và trở thành "nữ hoàng thương mại điện tử" ở Trung Quốc.

Trong lúc đại gia Taobao Tưởng Phàm bị sa sút sự nghiệp, gia đình lục đục thì Trương Đại Dịch càng phất lên như diều gặp gió. Tên tuổi Trương Đại Dịch chẳng những không chịu bất kỳ ảnh hưởng nào, ngược lại còn nổi tiếng hơn, được nhiều người biết đến. Thậm chí, việc làm ăn buôn bán của hotgirl này vẫn suôn sẻ và kiếm được nhiều tiền hơn trước.

Tưởng Phàm bị đồn đã ra ngoài ở với bồ nhí.

Về phía vợ đại gia Taobao, Đổng Hoa Hoa sau scandal "dại dột" vạch áo cho người xem lưng, cô quyết tâm làm lại cuộc đời. Đổng Hoa Hoa xóa ảnh chồng trên tài khoản mạng và tập trung vào sự nghiệp lẫn công việc chăm sóc con cái.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/bo-nhi-hotgirl-lo-anh-bung-to-day-len-nghi-van-dang-mang-thai-con-dai-gia-taobao-20200520160003743.htm)

Tin cùng nội dung

  • Trong thời kỳ mang thai, đa số thai phụ có thể gặp những trục trặc như: buồn nôn, đau lưng, khó thở…
  • Tôi mang thai được 2 tháng. Không hiểu sao tôi cảm thấy người rất nóng. Nghe nói mướp đắng là món ăn thanh nhiệt tốt, nhưng tôi vẫn e ngại không dám dùng vì có ý kiến lại nói mướp đắng độc với thai nhi. Vậy xin quý báo lời khuyên?
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY