Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

BoniSeal – Giải pháp cho sinh lực nam giới dồi dào, sung mãn

Là một trong những “tài sản” quý nhất của nam giới, Testosterone tác động trực tiếp lên hầu hết cơ chế sinh học quan trọng trong cơ thể người đàn ông.

Testosterone bảo vệ thành mạch, điều hòa cholesterol, ổn định đường huyết trong cơ thể. Đồng thời, hormone nam tính này tạo ham muốn gối chăn, kiểm soát chức năng cương dương, quyết định số lượng và chất lượng của đội “tinh binh” để phái mạnh duy trì nòi giống. Thế nhưng, bước qua tuổi 40, testosterol trong cơ thể nam giới suy giảm nhiều gây ra tình trạng yếu S*nh l* cũng như một loạt những vấn đề về sức khỏe. Bài viết dưới đây xin giới thiệu tới các bạn về sản phẩm BoniSeal – giải pháp tăng tiết testosterol bền vững và an toàn cho nam giới

BoniSeal – Bí quyết tìm lại “bản lĩnh” cho phái mạnh

Nếu ở độ tuổi thanh xuân 20 - 30, nam giới luôn tự hào về sức khỏe cũng như bản lĩnh của mình thì khi bước qua độ tuổi sung sức nhất này và chạm đến ngưỡng tuổi 40, nhiều nam giới có dấu hiệu xuống dốc về sức khỏe thể chất, đời sống tinh thần lẫn khả năng chăn gối.

Sở dĩ sau tuổi 40, nam giới như bước sang con dốc bên kia của cuộc đời là bởi vì thiếu hụt của hormon Testosterone. Nồng độ hormone nam tính này giảm dần khi nam giới bước qua tuổi 30, đặc biệt giảm mạnh sau tuổi 40. Do đó, nam giới cần duy trì nồng độ Testosterone ở mức cân bằng và ổn định ngay từ sớm.

Các chuyên gia nam khoa đã liên tục cảnh báo, việc cải thiện S*nh l* bằng những sản phẩm kích thích nhất thời, gây cương cứng cục bộ dễ dẫn đến nhiễm độc cơ thể, thiếu máu và hủy hoại sức lực, đẩy nhanh quá trình mãn dục nam, tăng nguy cơ nhồi máu cơ tim, đột quỵ, liệt dương. Tuy nhiên, hiện nay, trước sự cám dỗ của những quảng cáo các sản phẩm giúp “ nhanh, mạnh, tức thì”, để chọn một biện pháp tăng cường Testosterone đúng đắn là điều khá gian nan với nhiều nam giới.

Cách vừa an toàn lại hiệu quả và bền vững giúp nam giới củng cố nội lực lâu dài phải là giúp tăng nồng độ testosterol (do cơ thể sinh ra). Hiện nay, khuynh hướng thế giới khuyến khích sử dụng các hoạt chất từ thiên nhiên có khả năng kích hoạt quá trình sản sinh Testosterone nội sinh tự nhiên của cơ thể.

Theo nghiên cứu của bác sĩ Steven Lamm, giảng viên Trường Y dược New York, hàu được ví như thực phẩm của tình yêu bởi vì nó rất giàu hàm lượng amino acid, taurine, các K*ch d*c tố đặc biệt là kẽm là khoáng tố đặc biệt cần thiết cho quá trình sản xuất tinh trùng, tăng tái tạo testosterol giúp mang lại sinh lực và ham muốn cho phái mạnh. Hàu chứa một lượng kẽm rất dồi dào, trong khoảng 100g hàu có chứa tới 150mg kẽm.

- Thiếu hụt kẽm làm suy yếu hoạt động của enzyme chuyển hóa angiotensin(ACE) dẫn đến sự suy giảm testosterone và ức chế sự sinh tinh. Thiếu hụt kẽm gây ra thay đổi nhiễm sắc thể trong tinh trùng dẫn đến giảm số lượng, chất lượng tinh trùng và khả năng di chuyển của tinh trùng, giảm sự phát triển của tuyến Sinh d*c và gây nên tình trạng bất lực.

-Tăng lượng kẽm trong cơ thể làm tăng khả năng vận động của tinh trùng, khả năng sản xuất tinh trùng và nồng độ testosterone, đồng thời kẽm còn rất cần thiết cho sự sinh tinh và sự sống của biểu mô mầm của tinh hoàn do đó giúp kích thích hệ thống sinh sản làm tăng ham muốn T*nh d*c, tăng khả năng thụ thai, hỗ trợ điều trị vô sinh nam.

BoniSeal với thành phần chính là hàu, tinh hoàn hải cẩu, sữa ong chúa cùng các thảo dược như chiết xuất cây cọ lùn, lá cây Damiana, hạt Guarana, rễ cây Sarsapamila, Boron Citrat, kẽm . Với 4 viên mỗi ngày, BoniSeal

- Nâng cao chất lượng đời sống T*nh d*c: giảm biến chứng suy giảm S*nh l* trong bệnh đái tháo đường

- Hỗ trợ phòng và giảm phì đại tuyến tiền liệt.

BoniSeal của Canada – đồng hành cùng nam giới vượt qua thời kỳ mãn dục

Theo phó giáo sư, tiến sĩ Trần Quốc Bình, nguyên giám đốc bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương: “Mãn dục nam sau tuổi 40 không chỉ gây ra tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn T*nh d*c mà còn khiến nam giới mệt mỏi, giảm tập trung, rối loạn giấc ngủ, béo phì, béo bụng, tăng nguy cơ các bệnh lý tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, gút,…Tăng tiết testosterol nội sinh là giải pháp an toàn và hiệu quả mà nam giới nên sử dụng. BoniSeal của Canada có các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, có cả chiết xuất từ động vật, thảo dược và nguyên tố vi lượng sẽ giúp cơ thể nam giới tăng sinh testosterol nội sinh. Đây là sản phẩm an toàn, hiệu quả và bền vững mà nam giới nên tham khảo sử dụng.”

BoniSeal có xuất xứ ở đâu?

BoniSeal là sản phẩm của nhà máy Viva Pharmaceutical Inc thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới.

Hệ thống máy móc trong nhà máy Viva Pharmaceutical Inc sử dụng công nghệ microfluidizer, một trong những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới. Nguyên liệu được đưa vào hệ thống thông qua bể chứa và được chuyển tới buồng tương tác với tốc độ 400 m/s bởi 1 máy bơm áp xuất cao. Khi vào trong buồng, nguyên liệu sẽ chịu những lực rất mạnh gây phá vỡ tế bào, đồng thời làm mát ngay tức thì từ đó rạo ra những phân tử hạt có kích thước nano, dưới 70nm.

Công nghệ này giúp tạo ra những phân tử hạt nano có:

- Kích thước đồng nhất và ổn định

- Loại bỏ được những nguồn ô nhiễm

- Sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài

- Khả năng hấp thu có thể lên tới 100%

Nhà máy Viva Group đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP ( thực hành tốt sản xuất Thu*c) của tổ chức y tế thế giới WHO, Bộ Y Tế Canada và FDA Hoa Kỳ ( cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ)

Cách sử dụng BoniSeal như thế nào?

Nam giới nên uống BoniSeal mỗi ngày 2-6 viên, chia làm 2 lần, uống sau ăn với liệu trình từ 2-4 tháng.

Bên cạnh việc uống BoniSeal, phái mày râu cũng cần chú ý tăng cường tập thể dục, hạn chế sử dụng rượu bia, Thu*c lá…

BoniSeal có dạng bào chế và giá bán thế nào?

BoniSeal được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ và 60 viên 1 lọ

Một lọ BoniSeal 30 viên giá 295.000 đ

Một lọ BoniSeal 60 viên giá 540.000 đ

Chương trình khuyến mại của BoniSeal

- Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp

Botania mã tem tích điểm và gửi tới 8088 ( 1000đ/ 1 tin nhắn)

- Cách 2: Nhập số điện thoại và mã tích điểm trực tiếp tại website: quatang.benhnamgioi.net.vn

Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), Quý khách sẽ tích lũy được 02 điểm nếu mã tem được dán trên lọ 60 viên, tích lũy được 01 điểm nếu mã tem được dán trên lọ 30 viên. Khi Quý khách tích lũy đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ cùng loại 30 viên, quý khách tích lũy đủ 12 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ cùng loại 60 viên

BoniSeal có tốt không?

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, BoniSeal đã nhận được sự đánh giá cao và công nhận của người tiêu dùng cũng như các chuyên gia đầu ngành. Năm 2017, BoniSeal vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Bên cạnh đó, năm 2018, công ty Botania phân phối sản phẩm BonSeal cũng vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội cùng các cơ quan chức năng khác trao tặng.

BoniSeal bán ở đâu?

BoniSeal được phân phối rộng rãi ở các nhà Thu*c tây trên toàn quốc. Mời các bạn tham khảo danh sách các nhà Thu*c bán sản phẩm BoniSeal

-Tới trực tiếp trụ sở công ty ở 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniSeal về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh.

BoniSeal – Bùng phát sức mạnh bản lĩnh đàn ông

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

* Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/boniseal-giai-phap-cho-sinh-luc-nam-gioi-doi-dao-sung-man-3393591/)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY