An toàn thực phẩm hôm nay

Lợi ích tuyệt vời của bong bóng cá đối với nam giới

Bong bóng cá là phần mà nhiều người sẽ bỏ đi vì nghĩ không ăn được. Nhưng thực chất bong bóng cá lại sở hữu rất nhiều có lợi cho sức khỏe con người, đặc biệt là với nam giới.

Bổ sung đạm chất lượng cao

Protein cao cấp chứa trong bong bóng cá rất phong phú, nam giới ăn đúng cách có tác dụng cầm máu, dưỡng huyết, bổ thận.

Lợi ích tuyệt vời của bong bóng cá đối với nam giới

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Axit amin

Trong bong bóng cá chứa các axit amin cần thiết cho cơ thể con người, có thể duy trì chức năng của hệ thống thần kinh trung ương của cơ thể, cải thiện khả năng miễn dịch, bảo vệ sức khỏe của tuyến tiền liệt nam và giảm cholesterol trongmáu.

Isinglass trong bong bóng cá chứa nhiều axit glutamic và alanine, có thể giảm viêm tuyến tiền liệt và u xơ tiền liệt tuyến.

Ngoài ra, axit glutamic chứa trong nó có thể thúc đẩy sự hình thành màng nhầy của đường tiêu hóa ở nam giới.

Collagen và vitamin E

Isinglasschứa nhiềuvitaminE vàcollagen, có thể bổ sung đầy đủ nguyên liệu cho cơ thể.Đồng thời, các axit béo không bão hòa có trong nó có thể làm giảmchất béo trung tínhvà cholesterol trong huyết thanh. Từ đó cải thiện lưu thông máu, ngăn ngừa sự xuất hiện của xơ cứng động mạch, đồng thời cải thiện hoạt động của tế bàonãovà tăng cường trí nhớ.

Giữ làn da tươi trẻ

Làn da của con người chúng ta chủ yếu được hỗ trợ bởi collagen, collagen có trong bong bóng cá có thể làm cho làn da của nam giới mịn màng và đàn hồi hơn.

Đồng thời, nó cũng có thể tăng cường các chức năng của dây thần kinh và não, cải thiện trí thông minh của nam giới và ngăn ngừa suy giảm tinh thần.

Lưu ý khi dùng bong bóng cá

- cần tránh dùng với những người có hệ thống tiêu hóa kém hoặc đang mắc các bệnh về đường tiêu hóa, vì trong bong bóng cá có nhiều chất keo dễ gây khó tiêu.

- ngoài ra, bong bóng cá cũng không thích hợp để sử dụng đối với những người mắc chứng đàm thấp.

Theo Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/loi-ich-tuyet-voi-cua-bong-bong-ca-doi-voi-nam-gioi-71170.html

Theo Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/loi-ich-tuyet-voi-cua-bong-bong-ca-doi-voi-nam-gioi/20230402032217896)

Tin cùng nội dung

  • Ở một số nơi, cắt bao quy đầu được xem là một nghi thức tôn giáo và hành động này có thể giúp giảm tới 45% nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt.
  • Rất nhiều thói quen của nam giới có thể làm giảm số lượng, chất lượng, khả năng vận động của tinh trùng tăng khả năng vô sinh ở các quý ông.
  • Con cái là lộc trời cho nhưng nhiều cặp đôi chờ đợi mãi vẫn không có được cái của trời quý giá đó.
  • Viêm đường tiết niệu không phải là căn bệnh quá nguy hiểm và nó hoàn toàn có thể điều trị được nếu đúng cách.
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cần thiết, những bài tập vận động và những điều cần lưu ý sau phẫu thuật.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY