Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

BST quà cao cấp mạ vàng tặng Mẹ nhân ngày Mothers day 2020

Tình yêu của mẹ dành cho con cái là vô bờ bến và không có gì sánh được. Ngày của Mẹ này là cơ hội để bạn thể hiện tấm lòng và sự quan tâm sâu sắc đến mẹ. Quà vàng cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo trong dịp đặc biệt này.

Mẹ luôn là người thương yêu, dành cho chúng ta những gì tốt đẹp nhất. Bởi vậy, dù là tặng quà gì nhưng đều phải xuất phát từ tấm lòng chân thành của mình. Xu thế hiện nay, quà tặng mạ vàng đang được lòng nhiều bà mẹ. Bởi hơn tất cả, vàng thể hiện cho sự giàu có, vĩnh cửu. Quà tặng mạ vàng mang ý nghĩa tinh tế, vừa cao cấp, sang trọng.

Năm nay, Ngày của Mẹ sẽ rơi vào ngày 10/5. Nếu bạn là người nắm bắt xu hướng quà tặng hiện đại, thì đừng bỏ qua bộ sưu tập Quà vàng tặng Mẹ sang trọng, tinh xảo đến từ thương hiệu Royal Gift, được chế tác hoàn toàn thủ công bằng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại.

Tranh chữ Mẹ thư pháp mạ vàng

Từng đường nét bức tranh được chế tác một cách thủ công và tinh xảo trên nền kim loại quý và được mạ vàng toàn bộ bề mặt khiến bức tranh càng thêm sang trọng hơn.

Hình ảnh người mẹ với đôi quang gánh vất vả được lột tả một cách chân thực.

Sắc vàng lấp lánh trên nền nhung đen sẽ khiến quà vàng thêm sắc nét, bền mãi với thời gian. Đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng Mẹ nhân ngày Mother's Day.

Tranh hoa sen mạ vàng

Cùng với ý nghĩa của hoa sen - Quốc hoa của Việt Nam, bức tranh hoa sen mạ vàng mang đến khí chất thanh cao, tĩnh lặng mà tình nghĩa đậm sâu chất chứa trong lòng mỗi người mẹ. Tranh hoa sen mạ vàng được tạo thành hình khối từ những sợi bằng kim loại quý, mạ vàng bằng công nghệ điện phân hiện đại, mang đến sự sang trọng, độc đáo.

Hoa Sen tượng trưng cho vẻ đẹp thanh tao, quý phái, là biểu trưng của nét đẹp truyền thống của người con gái Việt.

Để có được những bức tranh Sen này, những người thợ chế tác đã phải trải qua hơn 10 công đoạn chế tác. Từ đường nét vẽ hoa, lá, cành và các mối hàn liên kết giữa các sợi kim loại nhỏ li ti.

Tranh hoa mẫu đơn mạ vàng

Hoa mẫu đơn chính là thể hiện sự bao dung của lòng mẹ, đó chính là tình mẫu tử thiêng liêng và cao quý. Bên cạnh đó, mẫu đơn theo phong thủy còn là biểu tượng của sự thịnh vượng, phồn hoa, phú quý.

Nếu mẹ bạn là người yêu hoa, thì đây là món quà phù hợp.

Với một bức tranh chế tác thủ công tinh xảo, hút mắt và mang nhiều ý nghĩa tốt lành, tranh hoa mẫu đơn mạ vàng chắc chắn sẽ khiến mẹ bạn hài lòng và yêu thích.

Đôi hạc Phúc Lộc mạ vàng

Chim Hạc tượng trưng cho sự may mắn và có một cuộc sống trường thọ, vĩnh cửu. Chính vì vậy, đôi hạc phúc lộc mạ vàng không thể thiếu trong bộ sưu tập quà tặng Mẹ 2020 của thương hiệu này.

Đôi hạc phúc lộc mang ý nghĩa tốt lành, trường thọ, bách niên giai lão

Tranh hoa hồng 3D mạ vàng

Trong các loài hoa, hoa hồng luôn được mệnh danh là nữ hoàng, tượng trưng sự quyến rũ, dịu dàng của phái nữ. Dựa trên niềm cảm hứng và ý nghĩa đó, tranh hoa hồng mạ vàng do Royal Gift chế tác khắc họa hình ảnh bông hồng rực rỡ đầy quyến rũ.

Tranh hoa hồng của Royal Gift được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

Vì vậy, tranh hoa hồng mạ vàng là quà tặng độc đáo, sang trọng cho những người phụ nữ thân yêu, nó thể hiện tình cảm trân quý đối với người được tặng.

Hoa Lan Hồ Điệp mạ vàng

Hoa Phong Lan là biểu tượng cho nét đẹp vương giả, phú quý, là “Vua” của các loài hoa. Loài hoa Lan mang ý nghĩa của sự giàu có, tình yêu và vẻ đẹp vĩnh cửu, bền lâu. Hoa lan hồ điệp mạ vàng được chế tác tinh tế, tỉ mỉ, là quà tặng cao cấp độc đáo cho những người mẹ yêu thích hoa lá thiên nhiên.

Hoa lan mạ vàng thật có giá 8,5 triệu đồng

Hoa cài áo mạ vàng

Trên những bộ trang phục của mẹ, nếu được điểm xuyết những bông hoa cài áo mạ vàng sang trọng do chính tay bạn lựa chọn thì còn gì bằng? Những bông hoa cài áo được thiết kế độc đáo, ấn tượng, tinh xảo chắc chắn sẽ khiến mẹ bạn luôn nổi bật và tự hào về người con của mình.

Hoa cài áo mạ vàng có thể phối hợp được rất nhiều trang phục tạo thêm ấn tượng cho người đối diện.

Lá bồ đề mạ vàng

Món quà với ý nghĩa mong muốn cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn, bình an và hạnh phúc, là điều mà mọi người mẹ mong ước và lluôn cố gắng hướng tới cho gia đình. Nếu mẹ bạn tâm hướng đạo Phật, thì đây là một sự lựa chọn đúng đắn.

Sắc vàng sang trọng phủ trên bề mặt đại diện cho sự tôn quý.

Tranh chữ Thọ mạ vàng

Tranh chữ Thọ mạ vàng luôn được người Việt Nam trang trọng treo trong nhà với mong muốn bản thân mỗi người sẽ khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi. Và ý nghĩa đẹp hơn, mỗi người con cháu trong nhà đều mong muốn người cha, người mẹ của mình sẽ khỏe mạnh và trường thọ cùng con cháu.

Thọ là phúc khí mà mỗi người đều mong muốn

Ngoài tranh treo tường thì trong bộ sưu tập này, Royal Gift còn thiết kế kiểu nhỏ gọn theo phong cách để bàn, thêm một lựa chọn cho khách hàng.

Tranh đôi đũa mạ vàng

Hình ảnh cả gia đình quây quần bên mâm cơm gợi lên khung cảnh sum vậy đầm ấm, đó cũng là ước muốn lớn lao của các bậc cha mẹ, luôn mong con cái hòa thuận gắn bó với nhau. Vượt lên trên ý nghĩa về một món quà tặng thông thường, quà vàng cao cấp của Royal Gift luôn mang trong mình những thông điệp sâu sắc, đề cao giá trị gia đình trong cuộc sống hiện đại.

Tranh đôi đũa mạ vàng với hàm ý biết ơn tới những bữa cơm đầm ấm, yên vui mà Mẹ đã dành hết tình yêu thương vào đó.

Theo ông Trần Văn Thắng, đại diện của Royal Gift chia sẻ: “Phụ nữ, đặc biệt là những người mẹ luôn xứng đáng với những điều trọn vẹn nhất: Hạnh phúc trọn vẹn, yêu thương trọn vẹn và còn nhiều hơn thế. Hơn cả một thương hiệu quà vàng cao cấp, Royal Gift đại diện cho một phong cách sống tôn vinh những giá trị nghệ thuật, văn hoá truyền thống bản sắc dân tộc”.

Với việc cho ra mắt bộ sưu tập Quà tặng Mẹ 2020, Royal Gift đã mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn để mua được món quà ý nghĩa dành tặng mẹ, người thân. Song song đó, Royal Gift cũng thể hiện được bản lĩnh tiên phong cùng khả năng sáng tạo của mình trên thị trường quà vàng cao cấp tại Việt Nam.

Nguyễn Tuyền

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/bst-qua-cao-cap-ma-vang-tang-me-nhan-ngay-mothers-day-2020-69734.html)

Chủ đề liên quan:

cao cấp

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY