Kinh tế xã hội hôm nay

Ghế massage cao cấp thương gia - khi công nghệ đến gần hơn với cuộc sống

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm ghế massage đã không còn mang mức giá cao như trước kia. Các gia đình đã có thể dễ dàng sở hữu một chiếc ghế massage để chăm sóc sức khỏe, thư giãn trị liệu, chỉ khoảng trên 20 triệu là những sản phẩm này đã được trang bị những tính năng cơ bản.

Tuy nhiên với sự phát triển không ngừng của công nghệ và thời đại số, những chiếc ghế massage thông minh mang mức giá cao thì những tính năng càng tối ưu và hiện đại hơn. nếu bạn là một người yêu công nghệ, mong muốn một cuộc sống chất lượng và đẳng cấp thì những chiếc ghế massage hạng thương gia chính là lựa chọn tuyệt vời.  

Nhắc đến ghế massage, hẳn bạn sẽ băn khoăn với xuất xứ của sản phẩm này. sau 64 năm phát triển, ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc từ nhật bản vẫn luôn được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa.  

Dòng ghế này được sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất: con lăn 4d cảm biến kép quét và lập bản đồ cơ thể, chuyển trạng thái ngay trong khi massage, khung hợp kim bền, nhẹ mang đến những chuyển động mượt mà và chính xác, chất liệu da cao cấp.  

Lưu ý khi chọn mua, bạn cần chứng thực giấy tờ co, cq đi kèm với sản phẩm, số liệu trùng khớp trên thân máy. đây là những giấy tờ quan trọng chứng minh được rằng ghế massage này được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhật bản. 

Thông thường, sản phẩm cao cấp thường mang mức giá tương ứng khoảng hơn 100 triệu đồng cho tới 150 triệu đồng.  

Tại Okasa, Kiwami 4D 970 vẫn là sản phẩm chiến lược được khách hàng ưa chuộng qua nhiều năm, mang mức giá 126.880.000 đồng. 

Ngoài ra, một sản phẩm nổi bật trong phân khúc cao cấp chính là okasa pro s1 - chiếc ghế massage đẳng cấp thương gia.  

Với vẻ ngoài bề thế, Pro S1 được trang bị những tính năng cải tiến nhất hiện nay giúp tối ưu quá trình trị liệu và thư giãn. Đặc biệt nếu bạn có vóc dáng cao lớn, Pro S1 có thể tự động mở rộng/ thu hẹp vùng vai để vừa vặn với cơ thể bạn. 

Những tính năng cao cấp của Okasa Pro S1

Pro S1 đem đến cảm giác massage chân thực bởi hệ thống con lăn linh hoạt và chuyển động trên bộ khung ghế có cấu tạo chắc chắn. Khi cơ thể bạn vừa vặn với ghế, hệ thống con lăn này sẽ phát huy tối đa hiệu quả, chạm sâu tới cơ bắp và những điểm đau mỏi để điều trị kịp thời. 

Nếu như bạn đã từng trải nghiệm pro s1, hẳn bạn sẽ không muốn ngồi thêm một chiếc ghế massage nào khác nữa, hiện pro s1 đang được bán với giá 108.600.000 đồng. 

GHẾ MASSAGE OKASA - ĐỊA CHỈ CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

Thị trường ghế massage tại việt nam hiện phát triển đa dạng nhiều phân khúc: từ bình dân, tầm trung cho đến hạng thương gia. tùy vào nhu cầu và sở thích của người sử dụng mà đội ngũ tư vấn của okasa sẽ giúp bạn có được lựa chọn sáng suốt nhất cho một chiếc ghế massage chất lượng.  

Với kinh nghiệm 6 năm về ghế massage, 22 showroom trên toàn quốc, okasa là địa chỉ uy tín để bạn và gia đình có được những thông tin khách quan nhất trong việc chọn lựa một chiếc ghế massage phù hợp và chất lượng xứng tầm. 

Các sản phẩm ghế massage ở đây mang mức giá từ 23 triệu cho đến 128 triệu đồng, đa dạng về mẫu mã, tính năng, phù hợp với nhu cầu và thể trạng của người việt.  

Okasa là thương hiệu ghế massage có chế độ hậu mãi hàng đầu trên cả nước: 

Bảo hành 6 năm

Bảo trì trọn đời

Bảo dưỡng định kỳ 18 lần/ 6 năm

Hỗ trợ 50% chi phí thay thế linh kiện khi hết hạn bảo hành

Vận chuyển miễn phí toàn quốc

Từ 1/3/2021, mỗi đơn hàng của Okasa sẽ được trích 100 ngàn đồng cho quỹ từ thiện Từ Tâm để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên mọi người tổ quốc.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng truy cập:

website: https://okasa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/www.okasa.vn

Hotline: 

Miền Bắc: 0934.273.222

Miền Trung: 0937.076.222

Miền Nam: 0944.610.222

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/ghe-massage-cao-cap-thuong-gia-khi-cong-nghe-den-gan-hon-voi-cuoc-song-n193192.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY