Dinh dưỡng hôm nay

Bữa tiệc ly hôn 7,6 tỷ: Có bánh Valentine lớn nhất thế giới 600 triệu, khách được quà hơn 300 triệu

Thông tin về bữa tiệc ly hôn khoảng 7,6 tỷ với chiếc bánh Valentine lớn nhất thế giới nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Mới đây, câu chuyện người phụ nữ ở Anh chi 250.000 bảng (7,6 tỷ đồng) tổ chức tiệc ly hôn trong biệt thự ở gần Malaga, Tây Ban Nha thu hút sự quan tâm của truyền thông và cư dân mạng.

Theo đó, sau khi kết thúc cuộc hôn nhân không hạnh phúc, vào ngày 14/2, cô gái quyết định chi số tiền “khủng” để mời 20 người bạn thân đến tham dự bữa tiệc ly hôn.

Bữa tiệc ly hôn khoảng 7,6 tỷ với chiếc bánh Valentine lớn nhất thế giới thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng

Bên cạnh những bông hồng xinh đẹp, các khách mời còn ngỡ ngàng khi nhìn thấy chiếc bánh có kích thước khổng lồ. Debbie Wingham, 42 tuổi, nhà thiết kế bánh chia sẻ, cô nhận được đơn đặt hàng làm “bánh Valentine lớn nhất thế giới” có giá 20.000 bảng Anh (hơn 610 triệu đồng).

Không gian tổ chức bữa tiệc mang tính riêng tư. Phía trước biệt thự là vòi phun nước, bồn hoa xanh mướt. Hai cầu thang ở hai bên dẫn vào trong biệt thự là nơi diễn ra bữa tiệc. Địa điểm được chủ nhân chọn lựa kỹ càng nhằm tạo dấu ấn với các khách mời.

Ngoài ra, khách mời đến với bữa tiệc còn được thưởng thức nhạc kịch và trà chiều, tham dự một buổi chụp ảnh. Đáng nói, khi ra về, 20 người bạn còn được tặng một túi quà trị giá 10.000 bảng (hơn 306 triệu đồng).

Đến nay, danh tính của chủ nhân bữa tiệc vẫn là một điều bí ẩn. Một nguồn tin của công ty đảm nhận việc tổ chức bữa tiệc thông tin thêm: “Tổng toàn bộ chi phí của bữa tiệc là 250.000 bảng (7,6 tỷ đồng). Chủ nhân tiệc cho hay, chi phí tổ chức được lấy từ khoản tiền chu cấp của bạn trai cũ và đây là khoản chi tiêu hợp lý”.

Theo chia sẻ của chủ nhân bữa tiệc, việc mời 20 người bạn thân và chi 7,6 tỷ cho ngày đặc biệt là cách tốt nhất để cô đánh dấu chương mới trong cuộc đời. Đây cũng được xem như một cơ hội để cô gắn kết tình cảm hơn với bạn bè.

Ảnh minh họa

Được biết, công ty tổ chức tiệc ly hôn 7,6 tỷ đồng này từng tổ chức các sự kiện cho người nổi tiếng như Rita Ora và Rihanna, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Theo SHTT&ST

Link bài gốc Lấy link

https://sohuutritue.net.vn/bua-tiec-ly-hon-76-ty-co-banh-valentine-lon-nhat-the-gioi-600-trieu-khach-duoc-qua-hon-300-trieu-d208225.html

Theo SHTT&ST

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/bua-tiec-ly-hon-7-6-ty-co-banh-valentine-lon-nhat-the-gioi-600-trieu-khach-duoc-qua-hon-300-trieu/20240301101429561)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY