Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Bước đi chiến lược của Vitadairy: Mua trang trại tại hòn đảo sạch Tashmnia, Úc

Sau khi khẳng định vị thế hàng đầu sữa công thức bổ sung sữa non, VitaDairy tiếp tục lấn sân vào phân khúc sữa tươi - sân chơi tỉ đô.

Bước đi chiến lược của Vitadairy: Mua trang trại tại hòn đảo sạch Tashmnia, Úc - Ảnh 1.

Sản phẩm sữa non tươi - colos fresh milk

Đầu năm 2021, vitadairy công bố sở hữu trang trại bò sữa tại bang tasmania (úc) và chính thức ra mắt sản phẩm sữa non tươi tiên phong tại thị trường việt nam. cùng với việc đầu tư trang trại quy mô, hãng sữa này còn chú trọng vào việc phát triển công nghệ thu hoạch sữa non 24 giờ nhằm đảm bảo mang những giọt sữa non tươi quý giá đầu tiên về việt nam.

Bước đi chiến lược của VitaDairy

Theo Euromonitor, thị trường sữa Việt Nam (bao gồm sữa uống, sữa bột trẻ em, sữa chua ăn và sữa chua uống, phô mai, bơ và các sản phẩm từ sữa khác) ước đạt 135.000 tỉ đồng doanh thu trong năm 2020, tăng 8,3% so với năm 2019 và hiện đang là thị trường có sự cạnh tranh rất khốc liệt, là miếng bánh màu mỡ thu hút được sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong nước và FDI.

Doanh nghiệp hiện đang giữ vị trí cao trong ngành sữa bột nội địa và trong thời gian qua đang có xu hướng chiếm lĩnh với nhiều mặt trận. Điều đáng kể đây là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam đã thành công với thương vụ hàng trăm triệu đô để sở hữu nguồn nguyên liệu sữa non 24h từ Mỹ là ColosIgG 24h.

Với lợi thế này, vitadairy là doanh nghiệp duy nhất ứng dụng sữa non colosigg24h vào các sản phẩm sữa công thức giúp tăng cường miễn dịch chính là một trong những thành tựu khoa học tiên tiến được nhiều chuyên gia trên thế giới đánh giá cao.

Đối với thị trường sữa, thực tế cho thấy sữa tươi vẫn đang là phân khúc hái ra tiền. Phân khúc này đang được thống lĩnh bởi các tập đoàn đa quốc gia và những công ty lớn. Cuộc cạnh tranh càng khốc liệt khi nhiều doanh nghiệp đang nóng lòng tìm cơ hội để chen chân vào thị trường này thông qua những thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A).

Để chen chân và thành công với sữa tươi thì "nắm bắt và đi theo" là chưa đủ, rõ ràng các hãng sữa cần chọn sự khác biệt.

Với việc công bố sở hữu trang trại tại tasmania, úc và ra mắt sản phẩm sữa non tươi, vitadairy chính thức đánh dấu bước "lấn sân" sang phân khúc sữa tươi với hướng đi riêng biệt.

Đây được xem là bước đi mang tính chiến lược của doanh nghiệp này bởi tính riêng thị trường sữa tươi, sữa non tươi colos fresh milk với nguồn sữa non tươi quý giá, 100% nhập nguyên hộp từ australia đang là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường việt nam. điều này còn cho thấy vitadairy một lần nữa đang chiếm giữ vai trò hàng đầu cuộc chơi.

"Giọt tinh khiết nhất phải đến từ vùng đất tinh khiết nhất!"

Là hòn đảo lớn thứ 26 trên thế giới, nằm cách 240km về phía cực Nam của Australia, Tasmania có lợi thế vị trí địa lý thuận lợi, khí hậu ôn hòa mát mẻ nên hệ thực vật và điều kiện sinh thái tốt, điều kiện sống tốt nhất cho động thực vật.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Đại học Colorado (Mỹ), Tasmania là một trong những khu vực hiếm hoi của thế giới thoát khỏi được những ảnh hưởng từ các hoạt động của con người.

Tại đây, các tầng mây thấp hoàn toàn không chứa các sol khí (aerosol) - tác nhân gây ô nhiễm sinh ra từ hoạt động sản xuất như đốt nhiên liệu hóa thạch, dùng Thu*c trừ sâu… Các kết quả đánh giá chất lượng không khí của IQAir cho thấy ô nhiễm không khí gần như bằng 0 và chỉ số chất lượng môi trường luôn ở mức 5 - 8.

Bước đi chiến lược của Vitadairy: Mua trang trại tại hòn đảo sạch Tashmnia, Úc - Ảnh 2.

Tasmania được mệnh danh là trái tim của hành tinh

Tại Tasmania, trang trại bò được thừa hưởng nền thổ nhưỡng màu mỡ nhất thế giới, với đồng cỏ xanh mướt, nguồn thức ăn dồi dào, nguồn nước trong lành, bò được chăn thả tự nhiên với mật độ chỉ 2 con/ha.

"Với quan điểm sạch là phải sạch từ không khí, đất, nước, những giọt sữa tinh khiết nhất phải đến từ vùng đất tinh khiết nhất, chúng tôi đã đầu tư sở hữu trang trại bò sữa tại bang Tasmania của nước Úc. Đồng thời phát triển công nghệ thu hoạch sữa non 24 giờ", bà Nguyễn Thị Hà, Tổng giám đốc của doanh nghiệp này chia sẻ.

Song song với việc sở hữu đàn bò đạt các chỉ số chuẩn quốc tế về bò sữa, trang trại chăn nuôi cũng đảm bảo cho bò có môi trường sống thoải mái nhất, không áp lực và được nuôi theo hình thức chăn thả tự nhiên.

Theo các chuyên gia, đây chính là yếu tố quan trọng giúp cho sản lượng và chất lượng sữa luôn đạt các chỉ số tốt nhất, những dòng sữa giàu dinh dưỡng và giữ được hương vị thơm mát, nguyên bản từ tự nhiên.

Trang trại được đầu tư kỹ lưỡng, ứng dụng công nghệ tân tiến hiện đại, với sản phẩm sữa non tươi, vitadairy mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

P.Q

Mạng Y Tế
Nguồn: Tuổi trẻ (https://tuoitre.vn/buoc-di-chien-luoc-cua-vitadairy-mua-trang-trai-tai-hon-dao-sach-tashmnia-uc-20210412115146053.htm)

Chủ đề liên quan:

Colos Fresh Milk sữa non tươi VitaDairy

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY