Kinh tế xã hội hôm nay

Top 3 sữa non có hàm lượng kháng thể IgG cao giúp tăng sức đề kháng cho trẻ và cả gia đình

Khoa học đã chứng minh, sữa non của mẹ chứa tỷ lệ kháng thể IgG (Immunoglobulin G) cao nên có ý nghĩa rất quan trọng đối với trẻ trong vòng 72 giờ sau khi sinh. Tuy nhiên, IgG trong sữa mẹ sẽ giảm dần và mất đi khi trẻ được khoảng 6 tháng tuổi.

Vì thế, nhiều mẹ cân nhắc đến các dòng sản phẩm sữa non công thức có thành phần igg giúp bé tăng cường đề kháng. hiện nay, thị trường việt nam có 3 dòng sản phẩm sữa non công thức chứa hàm lượng kháng thể igg cao là colosbaby (vitadairy), colostrum (nutifood) và coloscare (nutricare).

Để bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch bệnh, nhiều mẹ tìm đến các sản phẩm sữa non công thức chứa IgG giúp tăng sức đề kháng. Vậy mẹ nên chọn sản phẩm nào mới tốt?

1. ColosCare | Hàm lượng IgG 1.200mg

Sữa non ColosCare của Nutricare có cả dòng sản phẩm cho trẻ em và người lớn.Sữa non ColosCare của Nutricare có cả dòng sản phẩm cho trẻ em và người lớn.

Nhằm mang đến giải pháp dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, các chuyên gia của nutricare đã dày công nghiên cứu sữa non công thức coloscare. với hàm lượng igg 1.200mg nhập khẩu từ mỹ, coloscare đang đứng đầu thị trường sữa non về thành phần kháng thể này.

Ngoài bổ sung hàm lượng kháng thể igg, coloscare còn có bộ 3 dưỡng chất tăng cường miễn dịch cùng nhiều thành phần vitamin và khoáng chất giúp xây dựng chế độ dinh dưỡng cân bằng như: hmo 2’fl (tăng miễn dịch đường ruột), lactofrerrin (hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn và vi rút gây bệnh), beta glucan1.3/1.6 (cải thiện sức khỏe đường hô hấp).

Với hàm lượng igg cao cùng các thành phần dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch, coloscare là sữa non công thức phù hợp với các giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ. các vitamin và khoáng chất khác cũng được tính toán kỹ lưỡng nhằm đảm bảo cho trẻ chế độ dinh dưỡng cân bằng.

Đặc biệt, coloscare có 3 sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch cho mọi lứa tuổi: sữa bột coloscare và sữa pha sẵn tiện lợi coloscare cho trẻ dưới 10 tuổi; sữa bột coloscare adult cho trẻ từ 10 tuổi và người lớn. với đối tượng sử dụng cho cả trẻ em và người lớn, mẹ có thể dùng coloscare để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trong mùa dịch bệnh.

Chuyên gia dinh dưỡng của nutricare cho biết: “hệ miễn dịch cũng giống như chiếc áo giáp giúp cơ thể chủ động ngăn ngừa mầm bệnh bên ngoài. chỉ cần 2 ly sữa coloscare mỗi ngày, mẹ đã có thể đáp ứng 100% nhu cầu khuyến nghị và bảo vệ sức khỏe cho cả nhà”.

Sản phẩm hiện được bán rộng rãi tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Người tiêu dùng cũng có thể liên hệ hotline: 1800.6011 (miễn phí cước gọi) hoặc website:

http://nutricare.com.vn để được tư vấn mua hàng.

2. colostrum | hàm lượng igg 1050mg

Sữa non Colostrum của Nutifood

Sản phẩm dinh dưỡng riso optigold colostrum bổ sung 2’-fl hmo và kháng thể igg tự nhiên với nguồn nguyên liệu sữa non nhập khẩu từ mỹ. dòng sản phẩm sữa non công thức này của nutifood có hàm lượng igg 1050mg.

Nhờ bổ sung hàm lượng kháng thể igg cao từ sữa non, colostrum giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch. kết hợp cùng các vitamin và các dưỡng chất thiết yếu khác, sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng, tránh các bênh nhiễm khuẩn cho trẻ khỏe mạnh.

Thành phần 2’-FL HMO là prebiotic có cấu trúc tương đồng như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ. Với hệ synbiotics giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, sản phẩm giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ngăn ngừa táo bón.

Dòng sản phẩm sữa non công thức này chỉ dành cho trẻ em.

3. colosbaby | hàm lượng igg 1000mg

Sữa non ColosIgG24h của VitaDairy

Vitadairy nhập khẩu nguồn sữa non colosigg 24h từ mỹ về làm nguyên liệu ứng dụng trong sản phẩm sữa công thức colosbaby. hàm lượng kháng thể igg trong colosbaby là 1000mg.

Colosigg 24h là sữa non được lấy từ bò trong những giờ đầu sau sinh với hàm lượng kháng thể igg cao nhất. không những có hàm lượng igg cao, colosbaby còn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu kẽm, selen, vitamin & khoáng chất.

Với công thức tăng cường colosigg 24h từ mỹ, colosbaby giúp trẻ tăng cường miễn dịch và hạn chế bệnh vặt. ngoài ra, colosbaby còn có tác dụng chống táo bón, tăng cân, ngủ ngon, phát triển chiều cao và trí não cho trẻ.

Dòng sản phẩm sữa non công thức này chỉ dành cho trẻ em.

Kết luận:

Với hệ miễn dịch còn yếu và chưa hoàn thiện, trẻ em là đối tượng non nớt rất dễ bị virus và vi khuẩn tấn công. Trong tình hình dịch bệnh đang ngày càng diễn biến phức tạp, dinh dưỡng tăng sức đề kháng lại càng trở nên quan trọng để bảo vệ sức khỏe của bé. Tuy nhiên, mẹ cũng đừng quên tăng cường miễn dịch cho người lớn để cả gia đình đều khỏe mạnh nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/top-3-sua-non-co-ham-luong-khang-the-igg-cao-giup-tang-suc-de-khang-cho-tre-va-ca-gia-dinh-n187301.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY