Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

3 lý do mẹ cần bổ sung sữa non tươi giàu dinh dưỡng cho bé

Với giá trị dinh dưỡng cao cùng kháng thể tự nhiên quý giá, sữa non tươi được nhiều mẹ lựa chọn để chăm sóc sức khỏe, tăng cường miễn dịch cho con.

Sữa hiệu nhập khẩu từ Tasmania (Australia)

Gần đây rất nhiều mẹ lựa chọn sữa non tươi để chăm sóc dinh dưỡng, tăng cường miễn dịch cho con, tạo thành một xu hướng mới tại việt nam. theo tìm hiểu, vitadairy colos fresh milk hiện đang tiên phong trên thị trường với sản phẩm sữa tươi có bổ sung thành phần sữa non tươi, cùng nguồn gốc xuất xứ đặc biệt từ vùng đất nổi tiếng tasmania (australia) - hòn đảo thiên đường ở phía nam nước úc, nơi có không khí sạch và trong lành nhất thế giới.

VitaDairy Colos Fresh Milk được tạo thành từ nguồn nguyên liệu sạch tại trang trại VitaDairy Australia

Sản phẩm tuân theo tiêu chuẩn khắt khe cùng các chính sách phát triển nền nông nghiệp xanh sạch của úc, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được nhập khẩu 100% về việt nam. bằng công nghệ thu hoạch và sản xuất hiện đại, vitadairy colos fresh milk giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon, thuần khiết cũng như các giá trị dinh dưỡng tự nhiên của sữa bò tươi tại tasmania.

Hầu hết các mẹ cho con dùng thử hoặc chuyển sang vitadairy colos fresh milk, trong đó ca sỹ hồ ngọc hà, doanh nhân anh thơ (bà xã bình minh) cùng nhiều bà mẹ khác… đều đánh giá cao chất lượng vượt trội và lợi ích tăng cường miễn dịch từ thành phần sữa non tươi của sản phẩm này. hơn nữa các bé dùng thì đều rất thích và chăm uống sữa hơn nhờ hương vị rất thanh mát và thơm ngon.

Hồ Ngọc Hà chọn VitaDairy Colos Fresh Milk cho hành trình chăm sóc con yêu khôn lớn

Lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên

Giá trị khác biệt của vitadairy colos fresh milk là được làm bởi nguồn sữa tươi và sữa non tươi chất lượng cao, thu hoạch từ những đàn bò chăn thả tự nhiên trên đồng cỏ bạt ngàn, tận hưởng thức ăn hữu cơ và nước sạch tinh khiết trên đảo tasmania. đây chính là yếu tố quan trọng đảm bảo chất lượng sữa luôn đạt những chỉ số dinh dưỡng vượt trội, lưu giữ hương vị thơm ngon và tự nhiên nhất.

Theo các chuyên gia, sữa bò tươi là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều dưỡng chất cần thiết và năng lượng cho các hoạt động của cơ thể. vitadairy colos fresh milk với sữa non tươi, giàu protein, chất béo và các loại vitamin a, d, b12, b2 - dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển thể chất và trí tuệ, giúp trẻ khỏe mạnh, năng động và thông minh. sản phẩm còn giúp bổ sung lượng canxi tự nhiên dồi dào cần thiết cho sự tăng trưởng chiều cao và xây dựng hệ xương chắc khỏe.

Sữa non tươi cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho quá trình phát triển của trẻ

Sữa non tươi – dưỡng chất giúp tăng cường miễn dịch hiệu quả

Vitadairy colos fresh milk là sản phẩm sữa tươi tiên phong tại việt nam được bổ sung thành phần sữa non tươi - những giọt dinh dưỡng vàng có chứa các kháng thể miễn dịch tự nhiên và các thành phần sinh học vô cùng quý giá, giúp tăng cường miễn dịch và khả năng đề kháng cho cơ thể.

Vitadairy – một trong những doanh nghiệp sữa hàng đầu tại việt nam đã tiên phong trong việc sở hữu trang trại bò sữa tại hòn đảo thiên đường tasmania để phát triển nguồn nguyên liệu sữa sạch, chất lượng cao, hướng đến giá trị nguyên bản, thuần khiết của thiên nhiên. vitadairy colos fresh milk với sữa non tươi giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đồng thời phát triển thể chất và bổ sung sữa non tươi tăng cường miễn dịch cho thế hệ trẻ em việt nam. độc giả quan tâm đến sản phẩm vitadairy colos fresh milk với sữa non tươi từ hòn đảo thiên đường tasmania, có thể tham khảo đặt hàng tại đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-ly-do-me-can-bo-sung-sua-non-tuoi-giau-dinh-duong-cho-be-20211028165615534.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý sẽ giúp bạn phòng ngừa những nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Để tìm hiểu thêm các thông tin từ Viện Ung thư Quốc gia (NCI) về dinh dưỡng và điều trị bệnh ung thư, xem bài
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY