Kinh tế xã hội hôm nay

Bước đột phá từ ly cà phê đến dầu gội phủ bạc Cà Phê Đen cho người Việt

Cà phê là loại thức uống không chỉ phổ biến trên toàn cầu mà còn quá “quen thuộc”, quá “dân dã” đối với con người Việt Nam. Điều đặc biệt là cà phê còn là thành phần chính trong nhiều loại mỹ phẩm, trong đó có dầu gội phủ bạc Cà Phê Đen Mộc Nhu.

Cà phê - Thức uống dân dã của người dân Việt

Cà phê có nguồn gốc từ phương Tây, theo chân người Pháp du nhập vào Việt Nam từ thời thuộc địa. Ngày nay cà phê Việt không chỉ được biết đến về sản lượng đứng trong top đầu thế giới mà còn tạo dựng được nét cà phê rất riêng của người Việt.

Người việt có phong cách thưởng thức cà phê rất riêng, họ không coi cà phê là thức uống nhanh, có tác dụng chống buồn ngủ, chỉ uống vào buổi sáng như người mỹ mà thưởng thức cà phê như một thứ văn hóa: nhâm nhi và suy tưởng. người việt còn có thể uống cà phê vào bất kỳ thời gian nào trong ngày “sáng, trưa, chiều và cả tối”.

Người Việt có phong cách thưởng thức cà phê rất riêng, họ mà thưởng thức cà phê như một thứ văn hóa: nhâm nhi và suy tưởng

Họ ngồi nhâm nhi thưởng thức ly cà phê để cùng chia sẻ chuyện đời, chuyện thế sự, chuyện kiến thức… đầm ấm mà chân tình.

Không đơn thuần là giải khát

Không đơn thuần chỉ là thức uống giải khát, cà phê còn mang lại nhiều công dụng đã được khoa học chứng minh. Hoạt chất caffeine trong cà phê có tác dụng kích thích hoạt động của trí não, giúp con người có được sự tỉnh táo, minh mẫn và tập trung trong công việc.

Cà phê là thành phần chính trong nhiều loại mỹ phẩm, trong đó có dầu gội phủ bạc Cà Phê Đen Mộc Nhu dành cho người bị tóc bạc sớm, tóc bạc lâu năm

Với việc uống cà phê đủ liều lượng có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường Type II, giảm nguy cơ mắc bệnh Parkinson, Alzheimer, giảm stress, hỗ trợ tăng năng lượng,…

Ngoài ra, cà phê còn là dưỡng chất làm đẹp tự nhiên mà nhiều chuyên gia khuyên dùng. Với hợp chất caffeine và các dưỡng chất khác, cà phê được sử dụng để làm trắng da, tẩy tế bào ch*t, làm mặt nạ trị mụn, giảm cân, giảm mỡ và đặc biệt giúp nhuộm tóc và chăm sóc tóc.

Dầu gội phủ bạc Cà Phê Đen – Giải pháp nhuộm tóc mới, khác biệt cho mái tóc bạc

Là thương hiệu việt, thấu hiểu được nhu cầu của người việt, mộc nhu lần đầu tiên ra mắt phiên bản đặc biệt dành cho người bị tóc bạc sớm, tóc bạc lâu năm chiết xuất từ cà phê. dầu gội phủ bạc cà phê đen có công dụng kép 3 trong 1: gội nhuộm phủ bạc ngay tại nhà sau khi gội, hỗ trợ ngăn ngừa tóc bạc và tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

dầu gội phủ bạc cà phê đen mộc nhu hội tụ bốn tiêu chí “nhất công, nhì hương, tam dụng, tứ sắc” làm chủ thể cốt lõi

Nếu như để thưởng thức một ly cà phê ngon đúng nghĩa cần phải hội tụ đầy đủ bốn yếu tố “nhất nước, nhì cà, tam pha, tứ phin”, thì dầu gội phủ bạc cà phê đen mộc nhu cũng đảm bảo bốn tiêu chí “nhất công, nhì hương, tam dụng, tứ sắc” làm chủ thể cốt lõi.

Cụ thể hơn, “nhất công” là công thức đột phá không ammonia, không paraben, không gây dị ứng, kích ứng da đầu mà rất an toàn, lành tính cho người sử dụng. nếu như “nhì hương” chính là nghệ thuật lưu giữ hương cà phê việt trong sản phẩm thì “tam dụng” chính là hiệu quả vượt trội nhuộm tóc với tông màu tự nhiên mà dầu gội phủ bạc cà phê đen mang đến cho người dùng sau khi gội. sự kết hợp giữa cà phê với các nguyên liệu thuần việt khác như tinh dầu tiêu đen, lá dâu tằm, lô hội, mật ong chính là yếu tố “tứ sắc” giúp ngăn ngừa tóc bạc từ nang chân tóc và tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe đen óng ả từ gốc đến ngọn

Có thể nói, mộc nhu đã gói gọn “tinh hoa đất việt” trong dầu gội phủ bạc cà phê đen để làm đẹp cho mái tóc chuẩn việt theo xu hướng mới “người việt nam dùng hàng việt nam”.

Trung tâm chăm sóc khách hàng Dầu gội Phủ bạc Cà phê đen Mộc Nhu

Địa chỉ: 255 Bình Lợi, phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Tổng đài: 1900 7143

Website: www.mocnhu.vn

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/buoc-dot-pha-tu-ly-ca-phe-den-dau-goi-phu-bac-ca-phe-den-cho-nguoi-viet-n197433.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY