Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Bước qua tháng 2 âm lịch, 3 con giáp này chuẩn bị đón song hỷ lâm môn, sự nghiệp thăng hoa chưa đủ mà tài vận dồi dào không ngừng

Trong năm Canh Tý 2020 này, có nhiều con giáp được thần tài và quý nhân chiếu cố. Nhưng trong tháng 2 âm lịch tới đây, sẽ có 3 con giáp thăng hoa về sự nghiệp lẫn tài vận. Từ giai đoạn này, 3 con giáp sau sẽ có vận may lội ngược dòng.

Tháng Giêng vừa bước qua, nhiều người vẫn đang nuôi hy vọng cuộc sống sẽ tốt đẹp lên từng ngày. Vẫn còn đang trong những tháng đầu năm Canh Tý nên mọi người không ngừng nỗ lực cố gắng để gặt hái được nhiều thành công. Tử vi học có nói, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, không phải ai sinh ra cũng gặp được nhiều may mắn. Những thành công mà người khác đạt được đều phải đánh đổi bằng sự phấn đấu không ngừng.

Trong năm Canh Tý 2020 này, có nhiều con giáp được thần tài và quý nhân chiếu cố. Nhưng trong tháng 2 âm lịch tới đây, sẽ có

1. Tuổi Hợi

Trời sinh những người tuổi Hợi hiền lành, nhân hậu, luôn sống chan hòa với tất cả mọi người nên luôn có quý nhân bên cạnh phù trợ. So với những Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020, những người tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn. Đặc biệt từ tháng 2 âm lịch trở đi, tuổi Hợi sẽ tìm được cơ hội để thay đổi cuộc sống hiện tại, công việc có bước tiến triển mới kéo theo tài vận dồi dào. Ngoài ra, đến giữa năm, tuổi Hợi sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối giúp tuổi Hợi tìm được cơ hội thăng hoa về sau. Bước vào giai đoạn trung vận,

Trời sinh những người tuổi Dậu siêng năng, chăm chỉ, luôn biết nỗ lực và cố gắng trong mọi hoàn cảnh để tìm được cơ hội đổi đời. Người tuổi Dậu thường không được sinh ra trong gia đình ấm no sung túc nên họ luôn biết trân trọng giá trị lao động. Tuổi Dậu là những người khao khát cuộc sống thượng lưu nên họ luôn phấn đấu không ngừng để có thể xây dựng mọi thứ hoàn hảo vững chắc.

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020 này, những người tuổi Dậu sẽ gặp được may mắn. Ngày trước sướng khổ thế nào không biết nhưng năm nay cuộc sống sẽ được nâng lên tầm cao mới. Đặc biệt từ tháng 2 âm lịch trở đi, tuổi Dậu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Nếu tuổi Dậu tập trung vào việc kinh doanh đầu tư sẽ tỏa sáng bất ngờ, không chỉ thăng hoa trong

Trời sinh những người tuổi Dần có cá tính mạnh mẽ, kiên định, luôn biết tận dụng mọi cơ hội xung quanh để thay đổi cuộc sống ngày càng (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(Nguồn: Sohu)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/buoc-qua-thang-2-am-lich-3-con-giap-nay-chuan-bi-don-song-hy-lam-mon-su-nghiep-thang-hoa-chua-du-ma-tai-van-doi-dao-khong-ngung-2020022218234583.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dù không muốn xuất hiện trong danh sách này, người tuổi Tý, Tuất, Sửu... nên cẩn trọng trước những xui xẻo không lường trước trong năm 2015.
  • Đến tuần thai thứ 34, người mẹ cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho việc sinh nở, vì chuyển dạ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
  • Những cái tên được lọt vào danh sách số giàu sang thiên bẩm này là Tý, Sửu, Dần, Thìn...
  • Mâm cỗ đủ đầy cũng thể hiện lòng thành của con cháu tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên trong gia đình, cầu năm cũ qua đi năm mới đến trong an lành và may mắn.
  • Cúng tất niên tiến hành vào chiều và tối 30 Tết, trước lễ cúng giao thừa. Trong bữa cơm gia đình có mặt đông đủ, nói chuyện vui, động viên nhau phấn đấu trong năm mới.
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).