Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bước ra từ trí tưởng tượng của trẻ nhỏ, những khu vườn mơ ước được “phù phép 3D” khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ

Từ những nét vẽ thô sơ và nguệch ngoạc của trẻ nhỏ về một khu vườn mà các em mơ ước, các họa sĩ đã biến thành những bức tranh 3D vô cùng sống động và cuốn hút.

Vì dịch Covid-19, việc làm thế nào để trẻ vẫn luôn được vui chơi và giải trí đã trở thành một thách thức khá lớn đối với các bậc cha mẹ và người chăm sóc trên toàn thế giới trong năm nay. Trong thời gian này, các khu vườn và khu vực chơi ngoài trời đã gần như trở thành những nơi trong trí tưởng tượng vì trẻ hầu như không được đến chơi nữa.

Khai thác vấn đề này, các chuyên gia tại Love The Garden nhận ra rằng không có thời điểm nào tốt hơn để mở khóa một số khả năng sáng tạo của trẻ bằng cách yêu cầu trẻ vẽ khu vườn trong mơ của riêng chúng, sau đó sử dụng một loạt các ứng dụng để mô phỏng bằng máy tính xem chúng sẽ trông như thế nào nếu có thật!

Để tạo ra dự án này, nhóm đã yêu cầu trẻ em trên khắp Vương quốc Anh và các nước khác, từ 4 đến 12 tuổi, vẽ "khu vườn mơ ước" và sau đó "hiện thực hóa" những bản vẽ với sự giúp đỡ của các nhà thiết kế kiến trúc tại This Is Render để tạo ra các thiết kế kỹ thuật số 3D.

Cùng ngắm các bức tranh vẽ khu vườn mơ ước của trẻ khi được "hiện thực hóa" sẽ như thế nào nhé.

1. Vùng đất kẹo ngọt - Lydia, 6 tuổi đến từ Sale

Lydia, cô bé thích đồ ngọt đã vẽ nên giấc mơ của tất cả những ai yêu thích bánh kẹo. Một khu vườn với những với cây bông gòn, hoa kẹo mút và sông sô-cô-la, còn gì tuyệt vời hơn nữa?

2. Vùng đất của riêng Connor – Connor, 6 tuổi đến từ Glossop

Cậu chàng Conner đã tạo nên hẳn một công viên trò chơi ở sân sau nhà với đủ các trò chơi được yêu thích, và tất nhiên là không thể thiếu rất nhiều đồ ăn vặt và một cửa hàng nhỏ có đầy đủ kẹo và bánh. Chắc chắn sẽ không ai muốn rời khỏi đây đâu!

3. Vườn lâu đài – Bonnie, 5 tuổi đến từ Manchester

Trong suốt đại dịch, trẻ em ở Anh đã vẽ cầu vồng và đặt chúng lên cửa sổ để thể hiện sự ủng hộ đối với Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS). Bonnie muốn thể hiện sự ủng hộ của mình trong khu vườn mơ ước của bé với thác nước cầu vồng và bảng hiệu NHS neon nữa. Cô bé cũng không quên dành một lâu đài màu tím và hồng cho vua (bố) và hoàng hậu (mẹ). Thật quá dễ thương đúng không?

4. Thiên đường của tay đua Go-Kart – Jayden, 10 tuổi đến từ Canada

Là một fan cuồng của bộ môn đua xe go-kart, tất nhiên Jayden không thể không đưa đường đua vào khu vườn mơ ước của riêng mình. Không chỉ có thế, cậu bé còn cho thêm một bể bơi với đường ống trượt khổng lồ và nếu có đói sau khi chơi đùa thì có thể vào ngay vườn khoai tây bên cạnh để làm bim bim khoai tây, món khoái khẩu của Jayden.

5. Lễ hội Hannah – Hannah, 7 tuổi đến từ Glossop

Với việc các lễ hội trên toàn cầu bị hủy bỏ do đại dịch, Hannah đã có ý tưởng thông minh là tạo nên khu vườn trong mơ của mình như một nơi kỷ niệm tất cả những gì mà cô bé yêu thích dưới hình thức một lễ hội, được đặt tên là Hannah-Fest (Lễ hội Hannah), với những lâu đài bơm hơi khổng lồ cho đến những đài phun sô-cô-la.

6. Khu vườn phiêu lưu – Francis, 4 tuổi đến từ Manchester

Khu vườn trong mơ của bé Francis có đủ tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người. Bạn có thể phun vòi rồng từ lâu đài hoặc cưỡi máy đào một phút rồi bơi lội thư giãn trong dòng sông lười hoặc thưởng thức một ít sô-cô-la đun chảy sau đó.

7. Thế giới cầu vồng – Elizabeth, 5 tuổi đến từ Manchester

Kì lân, cầu vồng và các nàng tiên, tất cả đều có trong khu vườn trong mơ đầy phép màu của bé Elizabeth. Với tên gọi vô cùng đáng yêu "Thế giới cầu vồng", khu vườn tạo nên một thiên đường đầy màu sắc, phép màu, ánh nắng và hoa cỏ.

8. Khu vườn hoạt động tuyệt vời nhất – Harvey, 8 tuổi đến từ London

Harvey vô cùng yêu thích các hoạt động ngoài trời nên khu vườn trong mơ của cậu bé có đủ tất cả các loại hoạt động, từ trượt nước, khung khổng lồ để leo trèo cho đến một sân bóng và một bể bơi. Harvey con chu đáo thiết kế hẳn một khu vực ngồi nghỉ ngơi và sưởi ấm quanh chiếc bàn bập bùng lửa.

Nguồn: Boredpanda

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/buoc-ra-tu-tri-tuong-tuong-cua-tre-nho-nhung-khu-vuon-mo-uoc-duoc-phu-phep-3d-khien-ai-nhin-cung-phai-tram-tro-20200817185735019.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY