Dinh dưỡng hôm nay

Bước tiến của Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thuỵ Điển

Viện nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood Thuỵ Điển đã nghiên cứu, phát triển công thức FDI độc quyền cho trẻ em Việt Nam, giúp đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt.

Năm 2019, nutifood mua nhà máy sản xuất sữa thuỵ điển. đến năm 2020 thành lập viện nghiên cứu dinh dưỡng nutifood thuỵ điển với mục tiêu tạo ra những sản phẩm đẳng cấp quốc tế, phù hợp nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em việt nam, giá thành hợp lý nhất.

Đại diện nutifood cho biết, châu âu được biết đến là một trong những khu vực có nền khoa học dinh dưỡng phát triển bậc nhất thế giới. những tiến bộ khoa học kỹ thuật được áp dụng tối ưu vào nghiên cứu sức khỏe con người và thụy điển chính là cái nôi của các giải pháp dinh dưỡng hiệu quả trên thế giới.

Sau những nỗ lực, nutifood vừa ra mắt dòng sản phẩm growplus+ cải tiến với công thức fdi độc quyền từ viện nghiên cứu dinh dưỡng nutifood thụy điển.

Đại diện nhãn hàng cho biết, công thức FDI với bộ đôi dưỡng chất HMO và FOS xây dựng nền tảng "Đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt", giúp bé hấp thu tối ưu các dưỡng chất. Sản phẩm còn bổ sung vitamin, khoáng chất theo chuẩn quy định của Tổ chức Y tế thế giới WHO.

Vị đại diện cho biết thêm, với mục tiêu nâng cao tầm vóc việt, vì một việt nam thoát khỏi suy dinh dưỡng thấp còi, growplus+ của nutifood đã đồng hành cùng nhiều thế hệ người việt, dùng trái tim của những người làm cha làm mẹ và kiến thức của các chuyên gia, bác sĩ để tạo nên nhiều sản phẩm chất lượng, hỗ trợ trẻ tăng cân, tăng chiều cao, khoẻ mạnh, ngon miệng. trong suốt 10 năm qua, nhãn hiệu sữa này vẫn luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển để góp phần nâng cao thể trạng, tầm vóc việt nam.

"công thức fdi chính là thành quả mới nhất mà growplus+ muốn trao tặng cho các em. sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với thể trạng đặc thù của trẻ em việt nam giúp bé hấp thu tối ưu các dưỡng chất", đại diện nutifood cho biết.

Nutifood ra đời từ nguyện vọng của các bác sĩ nhằm giải quyết những nhu cầu dinh dưỡng cần thiết của cộng đồng. trong hơn 20 năm, nutifood đã liên tục nghiên cứu thành công những sản phẩm dinh dưỡng đặc trị. đây là một trong những tiên phong đưa ra thị trường việt nam những sản phẩm như pedia plus dành cho trẻ biếng ăn, diabetcare cho bệnh nhân đái tháo đường. growplus+ là sản phẩm đặc trị đầu tiên của việt nam cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. từ lúc ra đời vào năm 2012 đến nay, growplus+ đã đóng góp vào hành trình góp phần hỗ trợ giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi của của trẻ em việt. nhãn hiệu này cũng đứng đầu về doanh thu trong các nhãn hiệu có mặt ở cả hai phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em trên toàn quốc (ngoại trừ mm mega market việt nam) từ tháng 6/2019 đến tháng 5/2020, theo nielsen.

Hiện nutifood vẫn tiếp tục hành trình nâng tầm thể trạng và trí tuệ việt thông qua việc đầu tư cho nghiên cứu - phát triển sản phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn của cục quản lý thực phẩm dược phẩm mỹ (us fda) và hợp tác quốc tế.

Thư Kỳ

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/buoc-tien-cua-vien-nghien-cuu-dinh-duong-nutifood-thuy-dien-4177072.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý sẽ giúp bạn phòng ngừa những nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Để tìm hiểu thêm các thông tin từ Viện Ung thư Quốc gia (NCI) về dinh dưỡng và điều trị bệnh ung thư, xem bài
  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY