Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Buông tay người tình, vợ Ch?t lặng thấy chồng đứng sừng sững trước mặt

Lỗi là do cháu đã phản bội chồng, đã nguyện đến với tình cũ nên cháu cần tỏ thái độ ăn năn, hối hận, quyết tâm chấm dứt quan hệ ngoài luồng để trở về đúng vị trí của mình trong gia đình.

Lấy lại bản lĩnh sau 7 ngày, quý ông ngoài 30 tuổi nên bỏ túi ngay bí kíp nàyTin tài trợ

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện , thì chuyện của vợ chồng cháu không phải giải quyết trong thời gian một sớm một chiều là xong, là "cưa đứt đục suốt" được.

Bởi hiện nay hay cháu đã có mối ràng buộc là cậu con trai chung chưa vào lớp một, và con của các cháu không hề có lỗi, vì vậy đừng bắt bé phải gánh chịu hậu quả khi người lớn trong gia đình phạm sai lầm.

Theo bác, "còn nước còn tát", cháu không được hành động vội vã nhất là kí ngay vào đơn li hôn mà nên kìm nén, giữ bình tĩnh chờ cho chồng bớt giận rồi tìm cách giãi bày, tâm sự cùng anh ấy. Lỗi là do cháu đã phản bội chồng, đã nguyện đến với tình cũ nên cháu cần tỏ thái độ ăn năn, hối hận, quyết tâm chấm dứt quan hệ ngoài luồng để trở về đúng vị trí của mình trong gia đình.

Tất nhiên chấp nhận tha thứ cho cháu hay không là tùy thuộc ở chồng cháu, nhưng nếu cháu thực tâm hối cải bác nghĩ chồng cháu sẽ xem xét và cho cháu cơ hội. Bởi chồng chá là người có học, hiền lành, nhân hậu, tử tế và khi chưa xảy ra chuyện, anh ấy luôn thương yêu, một lòng một dạ vì vợ, vì con.

Bác biết là khó, thậm chí là rất khó nhưng không có nghĩa là không thể. Cháu nên suy nghĩ cho thấu đáo để có giải pháp phù hợp. Mong mọi sự tốt lành sớm đến với cuộc sống của gia đình cháu.

Kết đắng cho một đêm 'cháy hết mình' cùng... tình cũ trong khách sạn

Tôi báo với chồng mình có việc đột xuất của công ty để đến với người yêu cũ. Rượu, hoa tươi, nến và tiếng nhạc du dương đã khiến tôi và Tuân tan chảy trong nhau. Sáng hôm sau khi tôi và Tuân bịn rịn, âu yếm chia tay nhau ở sảnh của khách sạn thì chạm mặt chồng tôi đến đặt phòng cho khách của sếp...

Kết đắng cho gái trẻ sau ly rượu mừng sinh nhật của đại gia

Bởi nếu họ yêu em thật lòng, muốn cưới em làm vợ, cho em một cuộc sống đủ đầy, sung sướng thì họ đã chẳng dã tâm chuốc rượu cho em say để cướp đi sự trinh trắng của em để rồi rời bỏ em một mình như vậy.

Hành động của mẹ chồng khi biết con dâu vô sinh khiến ai cũng phẫn nộ

Tôi thật khổ sở, thật đau lòng khi mẹ chồng không ngại biểu hiện sự quyết liệt của bà. Bà nhiệt tình giục chồng tôi đi kiếm vợ mới, bà thúc hai cô em gái chồng tôi làm mai, giới thiệu mối để chồng tôi quen biết, tìm hiểu.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/buong-tay-nguoi-tinh-vo-chet-lang-thay-chong-dung-sung-sung-truoc-mat-1634462.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY