Sau bánh mì thanh long được báo chí thế giới khen ngợi, một món ăn giải cứu nông sản trong mùa dịch Covid-19 khác của Việt Nam tiếp tục được lên báo Mỹ, đó là của KFC Việt Nam.
Là một thương hiệu đồ ăn nhanh đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu, trong “cuộc chiến” chống dịch Covid-19 lần này, KFC cũng đã kịp thời nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt món bánh để góp phần tiêu thụ thanh long cho bà con nông dân Việt Nam.
Chia sẻ của thương hiệu KFC trên fanpage: “... Để hưởng ứng phong trào hỗ trợ nông dân Việt Nam, KFC mang đến 1 siêu phẩm mới có 1-0-2: Burger Thanh Long thơm ngon lạ miệng! Siêu phẩm với lớp bánh “bun” làm từ ruột tươi, đỏ mọng cực hấp dẫn hứa hẹn đem đến cho fans một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và độc đáo, duy nhất chỉ có tại KFC Việt Nam”.
Ngay khi KFC Việt Nam rục rịch ra mắt phiên bản burger mới lạ này, tờ Business Insider - một trong những tờ báo về kinh doanh và tài chính hàng đầu nước Mỹ đã dành một bài viết ngắn giới thiệu món ăn tới độc giả quốc tế. Bài báo nhanh chóng viral, được chia sẻ lại trên các fanpage, group quốc tế.
Trong một hội nhóm gần 2 triệu thành viên trên Facebook, bài viết về burger thanh long của Business Insider đã nhận về hơn 4,7k react, 840 comment. Vô số lời khen và mong đợi của dân mạng quốc tế dành cho phiên bản burger giải cứu thanh long của KFC Việt Nam:
- “Các thương hiệu đồ ăn nhanh cũng đã gia nhập công cuộc giải cứu nông sản cho người dân Việt Nam, thật tuyệt vời”.
Hiện tại, burger thanh long của KFC Việt Nam chưa được bán chính thức. Theo thông báo trên fanpage, sản phẩm sẽ có mặt tại nhà hàng KFC khu vực TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu vào ngày 20/03/2020 và sẽ có mặt tại tất cả nhà hàng trên toàn quốc vào ngày 27/03/2020. Một phần hamburger thanh long có giá 42k.
Chủ đề liên quan:
báo mỹ burger burger thanh long Covid 19 cư dân mạng giải cứu nông sản ICT_anti_nCoV KFC Việt Nam lời khen lý do ra mắt thanh long việt nam