Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

BV Bạch Mai thông báo giá khám chữa bệnh mới, có giường đắt như khách sạn hạng sang

Ngày 4/3, Bệnh viện Bạch Mai cho biết Hội đồng Quản lý của Bệnh viện này đã thông qua nghị quyết về giá một số dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện.
BV Bạch Mai thông báo giá khám chữa bệnh mới, có giường 'đắt như khách sạn hạng sang'

Đặc biệt, bệnh viện bạch mai cũng có hình thức giường chăm sóc toàn diện - loại 2.1 (phòng 2 người/1 người bệnh đề nghị sử dụng hết cả phòng): 3.300.000 đồng/người/ngày. giá trên đây đã bao gồm chi phí của gói chăm sóc toàn diện.

Bệnh viện Bạch Mai hiện là bệnh viện đa khoa hạng Đặc biệt quy mô lớn nhất cả nước.

Tin 'đặc biệt' về gần 8.000 người liên quan đến dịch COVID-19 ở Việt Nam

Theo Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19, tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch hiện đang cách ly là 51.572 người, giảm gần 8.000 người so với ngày hôm qua.

Việt Nam cảnh giác cúm A/H5N8 lây từ gà sang người

Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên Hợp Quốc (FAO) và Tổ chức Y tế thế giới (WHO) trong bản thông cáo báo chí "Đề cao cảnh giác với cúm A/H5N8" vừa phát đi cho hay Nga đã ghi nhận 7 công nhân ở trang trại nuôi gà nhiễm virus cúm này.

Người đàn ông Hải Dương mắc COVID-19 rất nguy kịch hiện ra sao?

Tại Bệnh viện dã chiến số 2 đặt tại Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, BN2332 (60 tuổi) từng rơi vào tình trạng nguy kịch, tiên lượng xấu, nay đã cho kết quả âm tính lần 2 với virus SARS-CoV-2.

Hà Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/bv-bach-mai-thong-bao-gia-kham-chua-benh-moi-co-giuong-dat-nhu-khach-san-hang-sang-1801700.tpo)

Chủ đề liên quan:

bệnh viện bạch mai giáo sư khám

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY