Sức khỏe hôm nay

BV Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí: Triển khai gói dịch vụ chăm sóc bà mẹ và trẻ sơ sinh toàn diện

SKĐS -Việc chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé yêu vô cùng quan trọng trong suốt quá trình mang thai, đảm bảo bé yêu phát triển toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ cho tới lúc chào đời. Đồng thời, để thai phụ có thể vượt cạn an toàn thì cần có chế độ chăm sóc, nuôi dưỡng khoa học, có sự tư vấn và hỗ trợ của các bác sỹ…
Ngay sau khi chào đời sức khỏe của bé yêu và sức khỏe sau sinh của mẹ cần tuân thủ nghiêm ngặt về dinh dưỡng, vệ sinh và chế độ luyện tập… Thấu hiểu được điều đó, Khoa sản Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí vừa đưa gói dịch vụ chăm sóc toàn diện bà mẹ sau sinh và trẻ sơ sinh.

Với gói dịch vụ này, mẹ và bé yêu sẽ được chăm sóc toàn diện như 1 người thân với trình độ chuyên nghiệp của 1 nhân viên y tế. Các công việc: vệ sinh hằng ngày cho bé, việc tập cho bé bú đến việc ăn uống, vệ sinh cá nhân, chế độ luyện tập của bà mẹ sau sinh sẽ được đội ngũ nhân viên y tế của bệnh viện đảm nhiệm.

Là sản phụ đầu tiên được thụ hưởng dịch vụ chăm sóc toàn diện sau sinh, chị Vũ Thị Thu Hoài, 42 tuổi trú tại Tiền An – thị xã Quảng Yên – tỉnh Quảng Ninh chia sẻ: “ Lựa chọn gói dịch vụ chăm sóc toàn diện này là sự lựa chọn sáng suốt của tôi. Việc ăn uống của tôi không phải lo có đảm bảo dinh dưỡng, có phù hợp hay không. Việc chăm sóc con tôi không còn lo như vậy có an toàn, có tốt cho con hay không. Bởi đã có nhân viên y tế đảm nhiệm 24/24h - những người được đào tạo chuyên nghiệp về chăm sóc bà mẹ và trẻ em” .

Việc đưa gói dịch vụ chăm sóc toàn diện sau sinh vào hoạt động là nét đổi mới trong việc chăm sóc sức khỏe mẹ và trẻ sơ sinh tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí. Đến với chúng tôi bé yêu và bà mẹ sẽ được chăm sóc toàn diện như một người thân với trình độ chuyên nghiệp của một nhân viên y tế.

Mọi chi tiết có liên quan liên hệ tới Khoa Sản bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí theo số điện thoại: 02033.656.9114 ( Gặp nhân viên Hành chính khoa).

Hoặc liên hệ trực tiếp tới số điện thoại di động 0912.935.964 (gặp chị Phùng Thị Luyện – Điều dưỡng trưởng khoa Sản bệnh viện).

Nhị Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/bv-viet-nam-thuy-dien-uong-bi-trien-khai-goi-dich-vu-cham-soc-ba-me-va-tre-so-sinh-toan-dien-n142321.html)

Tin cùng nội dung

  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Mách mẹ những cách tham chiếu để biết con mình khi 0-12 tháng có thông minh, phát triển não bộ tốt hay không.
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Dây rốn và bánh nhau thường bị bỏ đi sau khi em bé ra đời. Tuy nhiên, một số cha mẹ quyết định trữ máu cuống rốn vì việc này có thể giúp ích khi trẻ bị bênh hiểm nghèo trong tương lai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY