Sức khỏe hôm nay

Thực phẩm vừa lợi cho sức khỏe vừa giảm cân

(MangYTe)- Tỏi, sữa chua, chuối xanh,…là những thực phẩm vừa tốt cho sứckhỏe vừa có thể giúp giảm cân.

Ngoài việc tập thể dục thì ăn uống đúng cách cũng có thể giúp giảm cân và tăng cường sức khỏe.

Một trong những thực phẩm có thể thúc đẩy giảm cân là thực phẩm chứa men vi sinh (còn gọi là probiotic, là những vi khuẩn có lợi cho đường ruột). Theo The Health Site, những thực phẩm chứa men vi sinh dưới đây có thể hỗ trợ giảm cân và tốt cho sức khỏe:


Ăn tỏi vừa tốt cho sức khỏe vừa giảm cân. Ảnh: CHÂU NGUYÊN

Sữa chua

Sữa chua có thể hỗ trợ giảm cân, ngoài ra chúng còn có thể giúp cải thiện sức khỏe của xương và kiểm soát huyết áp.

Chuối xanh

Chuối xanh là nguồn cung cấp men vi sinh cao và tinh bột kháng có thể thúc đẩy hệ vi khuẩn khỏe mạnh trong ruột của chúng ta.

Đồng thời, chuối xanh cũng có thể hỗ trợ giảm cân. chuối xanh có chứa chất xơ hòa tan và không hòa tan, vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe tổng thể.

Chocolate

Chocolate có chứa men vi sinh tốt có lợi cho đường ruột. ngoài ra, ăn chocolate cũng có thể hỗ trợ cho quá trình giảm cân.

Tỏi

Tỏi chứa nhiều men vi sinh,  có thể  nuôi dưỡng và duy trì vi khuẩn có lợi trong ruột. Ngoài ra, tỏi còn giúp đốt cháy chất béo dư thừa trong cơ thể.

Giấm táo

Giấm táo có chứa men vi sinh, có thể giúp ích cho sức khỏe đường ruột. chúng cũng là một chất lợi tiểu tự nhiên giúp giảm cân.

Những mẹo dễ thực hiện giúp giảm cân nhanh tại nhà

(PLO)- Giảm ăn muối, ăn trước 7 giờ tối, tránh thức ăn có đường... có thể giúp giảm cân lành mạnh.

CHÂU NGUYÊN

Mạng Y Tế
Nguồn: PLO (https://plo.vn/suc-khoe/dinh-duong/thuc-pham-vua-loi-cho-suc-khoe-vua-giam-can-916438.html)

Tin cùng nội dung

  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY