Tin y tế hôm nay

Tin y tế

BVĐK Hà Thành và BV Thanh Nhàn hợp tác toàn diện để phục vụ người dân tốt hơn

BVĐK Hà Thành và BV Thanh Nhàn sẽ hợp tác toàn diện để nâng cao và đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân.

Việc ký kết hợp tác với mục tiêu cam kết ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh trong phạm vi chuyên môn được cấp phép hoạt động của 2 bệnh viện, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của người dân về chăm sóc sức khoẻ diễn ra tối ngày 17/3 tại Hà Nội.

Theo đó, bv thanh nhàn và bvđk hà thành sẽ cùng phối hợp trong việc chuyển giao công nghệ khám chữa bệnh. bên cạnh đó, các hoạt động đào tạo, tập huấn nhân viên nhằm nâng cao công tác chuyên môn đối với những thế mạnh của hai bệnh viện. thoả thuận hợp tác này cũng có nội dung cam kết về việc hỗ trợ nguồn nhân lực trong hoạt động khám chữa bệnh khi cần.

“thông qua thoả thuận hợp tác này, bvđk hà thành và bv thanh nhàn kỳ vọng sẽ đa dạng hoá trên tất cả các lĩnh vực, phát triển rộng hơn trong khám chữa bệnh và chăm sóc sức khoẻ nhân dân”- ths. lê bá nguyên- chủ tịch hội đồng quản trị công ty cổ phần dịch vụ y tế hà thành nói.

ThS. Lê Bá Nguyên – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần dịch vụ y tế Hà Thành ký kết hợp tác chuyên môn toàn diện cùng TS. Đào Quang Minh- Giám đốc BV Thanh Nhàn.

Thiếu tướng. pgs.ts. ttnd. đặng ngọc hùng – giám đốc bvđk hà thành cho biết, với thoả thuận ký kết giữa hai bệnh viện đã thể hiện mối quan hệ hợp tác y tế công lập và y tế tư nhân là rất cần thiết, đó là sự gắn kết y tế tư và y tế công nhằm cùng chung một mục tiêu là chăm sóc sức khoẻ người dân ngày càng tốt hơn.

Với quy mô 40 giường bệnh, 6 khoa phòng thế mạnh, đặc biệt về lĩnh vực ngoại chấn thương, ngoại sản, ngoại nội tiết và với đội ngũ nhân lực có chuyên môn cao, với nhiều giáo sư, phó giáo sư, chuyên gia đầu ngành, kết hợp với việc ứng dụng khoa học công nghệ, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, bvđk hà thành đang từng bước khẳng định vị thế và quyết tâm thay đổi toàn diện phong cách phục vụ y tế tư nhân chuyên nghiệp.

Còn ts. đào quang minh- giám đốc bv thanh nhàn cho biết, bv thanh nhàn là bệnh viện hạng 1 với 49 khoa, phòng, trong đó có 42 khoa, đơn nguyên chuyên môn. bệnh viện thực hiện 2.654 danh mục khám chữa bệnh tương đương tuyến tỉnh.

Hiện bv thanh nhàn có gần 1.100 cán bộ, y bác sĩ và người lao động. năm 2020, bệnh viện thăm khám 392.876 lượt bệnh nhân ngoại trú, điều trị cho 46,257 bệnh nhân nội trú.

“BV Thanh Nhàn là BVĐK hoàn chỉnh, thế mạnh về ngoại khoa, hồi sức tích cực và chống độc, nội tiết và các bệnh rối loạn chuyển hoá; chẩn đoán hình ảnh…”- TS. Đào Quang Minh cho biết.

Nguyễn Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bvdk-ha-thanh-va-bv-thanh-nhan-hop-tac-toan-dien-de-phuc-vu-nguoi-dan-tot-hon-n188362.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY