Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ca bệnh Covid -19 thứ 68 tại Việt Nam mang quốc tịch Mỹ

12g20 ngày 18/3 Bộ Y tế công bố bệnh nhân Covid-19 thứ 68 tại Việt Nam. Bệnh nhân nam, 41 tuổi, quốc tịch Mỹ, lấy vợ người Việt Nam có địa chỉ tại thành phố Đà Nẵng.

Cách phân biệt nhiễm Covid-19 và cảm cúm thông thường

Các triệu chứng bệnh do Covid-19 gây ra giống với các biểu hiện của cảm lạnh hoặc bệnh cúm thông thường, người bệnh không phát hiện chính xác tình trạng bệnh khiến tình hình trở nên nghiêm trọng.

Những việc đơn giản nhưng cực hiệu quả để tăng đề kháng chống Covid-19

Khi dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, việc nâng cao sức đề kháng để phòng chống sự 'tấn công' của virus là vô cùng quan trọng. Các bác sĩ sẽ tư vấn những cách đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh.

Những cách tự nhiên lọc sạch không khí trong nhà chống Covid-19

Những cách làm sạch không khí trong nhà dưới đây sẽ giúp bảo vệ sức khỏe mọi người trong gia đình, đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Kết quả xét nghiệm Covid-19 lao động Nghệ An cùng chuyến bay với ca bệnh thứ 51

Một nam bệnh nhân ở xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đi trên chuyến bay có bệnh nhân thứ 51 dương tính với Covid-19 có kết quả xét nghiệm âm tính.

Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ca-benh-covid-19-thu-68-tai-viet-nam-mang-quoc-tich-my-1622576.tpo)
Từ khóa: covdi68nha trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY