Kinh tế xã hội hôm nay

Cả làng ra hỗ trợ tìm kiếm nam sinh lớp 8 mất tích khi đi tắm biển cùng nhóm bạn

Trong lúc đi tắm biển cùng 3 bạn học khác, Hán bơi ra xa và bị sóng cuốn mất tích. Nghe tin dữ, cả làng gần đó ra hỗ trợ tìm kiếm người gặp nạn.

Ngày 16/5, thầy Hồ Tuấn Anh - Hiệu trưởng Trường THCS phường Quỳnh Phương (phường Quỳnh Phương, TX. Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, nam sinh Hồ Sinh Hán (học lớp 8I) của trường này vừa bị mất tích khi đi tắm biển.

Đến sáng cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm nam sinh này.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào chiều 15/5, nam sinh Hán cùng 3 bạn học khác rủ nhau ra bãi biển Quỳnh Phương gần nhà để tắm và chơi. Quá trình tắm, Hán bơi ra xa thì bị sóng lớn đánh rồi cuốn mất tích.

Cả làng ra hỗ trợ tìm kiếm nam sinh lớp 8 mất tích khi đi tắm biển cùng nhóm bạn - Ảnh 1.

Khu vực biển nơi nam sinh Hán ra tắm rồi mất tích.

Phát hiện sự việc, những nam sinh khác lập tức bơi vào gọi người tới cứu. Nghe tin dữ, cả làng gần đó với cả trăm người đã kéo nhau ra bờ biển cùng hỗ trợ tìm kiếm nam sinh này.

"Chiều tối hôm qua biển nổi sóng lớn nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Hiện vẫn chưa tìm thấy thi thể cháu Hán đâu cả. Theo kinh nghiệm của người dân địa phương thì ít nhất phải mất 2-3 ngày thi thể cháu mới trôi dạt vào bờ", thầy Hồ Tuấn Anh - Hiệu trưởng Trường THCS phường Quỳnh Phương nói.

Cả làng ra hỗ trợ tìm kiếm nam sinh lớp 8 mất tích khi đi tắm biển cùng nhóm bạn - Ảnh 2.

Cả làng gần đó ra hỗ trợ tìm kiếm nam sinh xấu số.

Được biết, gia đình nam sinh Hán rất khó khăn, mẹ là nhân viên thư viện Trường Tiểu học, bố không có nghề nghiệp không ổn định.

Hiện công tác tìm kiếm thi thể em Hán vẫn đang được các lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm.

Theo Tổ Quốc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ca-lang-ra-ho-tro-tim-kiem-nam-sinh-lop-8-mat-tich-khi-di-tam-bien-cung-nhom-ban-20200516100629728.chn)

Tin cùng nội dung

  • Trước đây người ta thường biết đến mề đay như một căn bệnh chỉ gây khó chịu trong cuộc sống hàng ngày mà không nghĩ rằng đôi khi nó cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
  • Trung bình mỗi tuần, BV Nhi Nghệ An tiếp nhận 5-7 bệnh nhân mắc bệnh huyết tán bẩm sinh.
  • Để có một chuyến đi biển an toàn, bạn cần trang bị cho mình hành trang, kiến thức cần thiết để tự bảo vệ mình trước một số nguy hiểm bất ngờ có thể ập tới.
  • Mặt nước nơi có dòng chảy xa bờ thường lặng, ít sóng. Khi bạn bơi vào dòng này ngay lập tức có thể bị cuốn trôi ra biển.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY