Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cà rốt thần dược giúp bạn trẻ lại nhiều tuổi

Sử dụng cà rốt đúng cách bạn có thể cải thiện nhan sắc một cách đáng kể đấy nhé.

Uống nước ép cà rốt có nhiều lợi ích. điều này mang lại nhiều dinh dưỡng cho làn da, hạn chế nguy cơ mắc các vấn đề về da như eczema. lượng chất chống oxy hóa trong nước ép cà rốt rất cao, do đó giúp tránh tác động lão hóa sớm trên da.

Làm ẩm da

Ảnh minh họa.

Nước ép cà rốt chứa rất nhiều kali, cung cấp cho làn da của chúng ta các dinh dưỡng cần thiết. đồng thời giúp giữ độ ẩm cho da.

Loại bỏ sẹo

Nước ép cà rốt hoạt động tốt để loại bỏ các vết sẹo trên mặt. thường xuyên tiêu thụ chúng giúp loại bỏ các chất độc hại từ da, làm cho da sáng hơn.

Giảm các vết sẹo và mụn

Nước ép cà rốt rất giàu chất chống oxy hóa và vitamin a, nó giúp làm giảm các vết sẹo và nhược điểm trên da. áp dụng một số nước ép cà rốt và mật ong lên da để loại bỏ vết sắc tố. nước ép cà rốt cũng có hiệu quả đối với tình trạng da khác.

Giảm rụng tóc

Nước ép cà rốt là đầy đủ các vitamin a và beta carotene. do đó, nó giúp thúc đẩy tăng trưởng tóc khỏe mạnh. nước ép cà rốt có vitamin cần thiết giúp để làm cho mái tóc khỏe mạnh. nó thúc đẩy tuần hoàn máu ở vùng da đầu, từ đó giúp giảm các vấn đề về tóc rụng.

Thúc đẩy sự phát triển tóc khỏe mạnh

Nước ép cà rốt giúp kích thích tăng trưởng tóc bình thường để làm cho mái tóc của bạn dày hơn. vì nó chứa cả vitamin a và vitamin e, giúp tăng tốc độ tăng trưởng của các nang tóc. nước ép cà rốt có vitamin thiết yếu mà còn giúp duy trì sức khỏe da đầu. nó ngăn ngừa tóc mỏng đi đến một mức độ tốt.

Giúp mái tóc của bạn sáng bóng

Có nước ép cà rốt àm bóng tóc của bạn một cách tự nhiên. nước ép cà rốt rất giàu vitamin a và vitamin c. nó giúp khôi phục lại độ ẩm bị mất của tóc, làm cho tóc mềm mượt.

Theo Anh Đào/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/ca-rot-than-duoc-giup-ban-tre-lai-nhieu-tuoi-29365.html

Theo Anh Đào/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/ca-rot-than-duoc-giup-ban-tre-lai-nhieu-tuoi/20210226083739284)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Sau khi sinh con, rất nhiều bà mẹ phải đối mặt với tình trạng rụng tóc. Điều này có nguy hiểm? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ và khắc phục tình trạng này.
  • Phụ nữ lứa tuổi sau 40 phải đối mặt với rất nhiều vấn đề của tuổi tiền mãn kinh, trong đó có bệnh rụng tóc.
  • Câu chuyện của chị N.T.M.V., 33 tuổi, ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương về cách chữa trị bệnh rụng tóc sau sinh….
  • Gặp chị L.H.D. - 37 tuổi, chủ một tiệm áo cưới ở Châu Thành, Tiền Giang, không ai nghĩ cả nhà chị đều có bệnh rụng tóc di truyền...
  • Tóc rụng nhiều đến mức độ mất cả tự tin khi giao tiếp, đi đâu cũng phải đội mũ, là nỗi khổ của nhiều người.
  • Ăn rau củ đều rất hữu ích, nhưng cà rốt còn tuyệt vời hơn, bởi có nhiều lý do nên ăn chúng mỗi ngày.
  • Vào mùa hanh khô, chúng ta gặp phải vấn đề: rụng tóc, gàu, nấm ngứa...Vì sao các bệnh về tóc phát triển? Ngăn chặn rụng tóc cách nào? Mời bạn cùng tìm hiểu.
  • Bạn đang mất đi sự tự tin của bản thân do rụng tóc? Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về việc rụng tóc hay hói đầu nữa. Top 5 dưỡng chất tự nhiên tốt nhất, ngăn ngừa rụng tóc dưới đây, sẽ giúp bạn thoát khỏi rắc rối với tóc rụng.
  • YHCT gọi rụng tóc là “thốc sang”. Bệnh do nhiều nguyên nhân làm thận hư kết hợp với công năng ngoại vệ của phế suy giảm làm bì phu, tấu lý không nuôi dưỡng được tóc gây ra tóc rụng không mọc lại. Phép trị bổ phế thận, dưỡng huyết.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY