Khoa học hôm nay

Cá sấu khổng lồ bỏ mạng: Kẻ hạ sát là ai?

Một con cá sấu nằm ngửa trong khi cái đuôi của nó đang bị ngoạm chặt bởi con còn lại.

Với kẻ hung thần dưới những dòng sông như cá sấu thì kẻ thù lớn nhất với chúng chính là đồng loại của mình. ngay cả những con cá sấu đã trưởng thành thì vẫn có thể trở thành món ngon cho kẻ khác.

Hai con cá sấu nằm gần bờ sau cuộc chiến.

Trong chuyến tham quan bằng thuyền trên một dòng sông ở bang adelaide của nước úc thì một khách du lịch đã chụp được cảnh tượng vô cùng hiếm có. hai con cá sấu đang nằm cạnh nhau với tư thế trái ngược hoàn toàn nhau.

Một con cá sấu nằm ngửa trong khi cái đuôi của nó đang bị ngoạm chặt bởi con còn lại. rõ ràng đây là kết cục của cuộc chiến giữa hai con cá sấu và kẻ thua cuộc đã trải giá bằng chính sinh mạng của mình.

Theo những người chứng kiến, con cá sấu số đen dài khoảng 4m trong khi đối thủ của nó nhỉnh hơn dài khoảng 5,5m. những vị khách du lịch cho biết chưa bao giờ chứng kiến những con cá sấu to lớn như vậy giết hại nhau.

Dù du khách ở gần, con cá sấu vẫn không hề kinh động.

Còn theo những người sống ở đây, con cá sấu lớn hơn có vẻ là kẻ lạ mặt mới tới vùng sông này và giữa hai con cá sấu đã có cuộc chiến tranh giành lãnh thổ. có khoảng gần 100 con cá sấu sinh sống ở vùng sông này.

Theo Phạm Văn Hải/Báo Đất Việt

Link bài gốc Lấy link

https://datviet.trithuccuocsong.vn/khoa-hoc/the-gioi-dong-vat/ca-sau-khong-lo-bo-mang-ke-ha-sat-la-ai-3434872/?fbclid=IwAR2gt0ulzJTIGCOWHe-r8QHAeKBoFYXh3CtTyTCeFnJZkqCYuUN13uXJMdI

Theo Phạm Văn Hải/Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/ca-sau-khong-lo-bo-mang-ke-ha-sat-la-ai/20210726102650885)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY