Kinh tế xã hội hôm nay

Các cô giáo luôn tay quạt mát cho học sinh trong ngày khai giảng

MangYTe - Các cô giáo phải luôn tay quạt mát cho học sinh để dịu bớt cái nóng nực trong thời tiết khá oi bức của Hà Nội ngày khai giảng.

Học sinh trên cả nước vừa tham dự một lễ khai giảng cực kỳ đặc biệt, được tổ chức ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo sự trang trọng và quan trọng nhất là phải tuân thủ đầy đủ các quy định về phòng chống dịch covid-19.

Thời tiết tại hà nội sáng nay khá oi bức, nhiệt độ dao động từ 27 - 35 độ c. cùng với đó, để đảm bảo an toàn trong mùa dịch, tất cả giáo viên và học sinh tham gia lễ khai giảng đều phải đeo khẩu trang nên càng dễ bị bức bối, khó chịu. các cô giáo đã phải liên tục quạt mát cho học sinh của mình để giảm đi phần nào sự nóng nực.

Lễ khai giảng diễn ra trong thời tiết khá oi bức của hà nội.

Các cô giáo liên tục đi lại quạt mát luân phiên cho học sinh của mình.

Nhiều giáo viên không chuẩn bị quạt nên phải dùng tập vở.

Phải đeo khẩu trang trong điều kiện thời tiết oi bức nên học sinh càng cảm thấy nóng nực.

Một số em được gia đình chuẩn bị những chiếc quạt mi ni chạy pin.

Lễ khai giảng của trường tiểu học lômônôxốp mễ trì diễn ra trong thời gian 1 tiếng.

Ngày khai giảng luôn để lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc đời mỗi học sinh.

Cô giáo buộc tóc cho một học sinh gái khi thấy mồ hôi nhễ nhại trên trán.

Một giáo viên quạt bằng cả hai tay để các học sinh đỡ nóng.

Chí Cường

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/cac-co-giao-luon-tay-quat-mat-cho-hoc-sinh-trong-ngay-khai-giang-20200905110507373.htm)

Tin cùng nội dung

  • Thầy giáo nói với học sinh: - Em hãy mời ông của em đến gặp tôi! - Dạ, ý thầy muốn mời “ông bố” của em?
  • Thầy nghĩ là lớp học không thích hợp để ngủ. Em có thể về nhà nằm ngủ được đấy! - Thưa thầy không sao đâu ạ...
  • Sự xuất hiện ngày càng nhiều các sự vụ trẻ em quan hệ T*nh d*c sớm và có bầu, thậm chí trở thành các bà mẹ bất đắc dĩ khi còn ngồi trên ghế nhà trường một lần nữa gióng lên tiếng chuông cảnh báo về những lỗ hổng trong giáo dục giới tính cho học sinh.
  • Gần 40 em học sinh của trường THCS Phúc Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) vừa bị kỷ luật vì tham gia ẩu đả. Hiệu trường và cô giáo chủ nhiệm cũng chịu trách nhiệm liên đới.
  • Trên đường cùng mẹ từ chợ về nhà, em Tuấn nhặt được một chiếc ví có chứa số tiền hơn 20 triệu đồng cùng một số giấy tờ có giá trị khác. Ngay sau đó Tuấn đã nhờ người liên hệ trả lại chiếc ví cho người bị mất.
  • Vào học chưa được 2 tháng, cô giáo đã kêu con tôi không biết đọc trơn (đọc từ không phải đánh vần), trong khi yêu cầu hết lớp 1, học sinh mới phải đọc thông, viết thạo. Con tôi giờ sợ đến trường vì bị nhồi nhiều kiến thức quá, một phụ huynh chia sẻ.
  • Trước tỉ lệ mang thai vị thành niên ở mức báo động, đầu tư cho giáo dục giới tính trong nhà trường là cấp thiết
  • Nhiều học sinh đã lập ra câu lạc bộ hạ nhục thầy cô của mình trên mạng xã hội.Hãi hùng trước nạn chửi bậy của giới trẻKhi học sinh tiểu học viết thư tình: Cười ra nước mắt
  • 5 ngày nghỉ lễ vừa qua, cả nước đã xảy ra 224 vụ T*i n*n giao thông (TNGT), làm ch*t 117 người, bị thương 151 người. So với cùng kỳ nghỉ lễ năm ngoái (từ 27-4 đến 1-5) giảm 16 vụ, nhưng tăng 7 người ch*t. Thật khủng khiếp! Và cái sự giảm này không phải tín hiệu đáng mừng!
  • Tư thế làm việc, học tập không đúng là một trong các yếu tố khiến ngày càng nhiều người bị mắc bệnh lý về cột sống cổ (CSC).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY