Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Các giải pháp sản xuất khẩu trang y tế của Đài Loan

Đại dịch Covid-19 đã tạo ra một cơn sốt khẩu trang khiến cho các doanh nghiệp chuyển hướng sản xuất với năng suất cao.
Cac giai phap san xuat khau trang y te cua Dai Loan

Hoà theo xu hướng đó, Hội thảo giao thương trực tuyến với chủ đề “Giải pháp sản xuất khẩu trang y tế Đài Loan” vừa diễn ra vào ngày 30/10/2020 đã trở thành cơ hội cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này giới thiệu các chuỗi cung ứng tiên tiến nhất của mình.

Ngành công nghiệp máy móc thông minh của Đài Loan (Trung Quốc) đã tích hợp công nghệ sản xuất chính xác với công nghệ thông tin và truyền thông sáng tạo để cung cấp các giải pháp tổng thể cho cải tiến sản xuất. Đại dịch đã dẫn đến tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng các thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE), đặc biệt là khẩu trang y tế. May mắn thay, Đài Loan có một chuỗi cung ứng hoàn chỉnh. Việc hợp tác và liên doanh với các nhà sản xuất máy móc nhựa và cao su nổi bật của Đài Loan có thể cung cấp giải pháp tổng thể cho khẩu trang y tế, từ vật liệu thổi chảy đến dây chuyền thổi chảy và thậm chí cho các dự án chìa khóa trao tay.

Cac giai phap san xuat khau trang y te cua Dai Loan
Máy sản xuất khẩu trang của doanh nghiệp Đài Loan

Mở đầu sự kiện “Giải pháp sản xuất khẩu trang y tế Đài Loan” nằm trong chuỗi hội thảo giao thương trực tuyến về các sản phẩm chống Covid-19 để giới thiệu các sản phẩm phòng chống dịch bệnh chất lượng cao từ Đài Loan do TAITRA tổ chức là đại diện từ Công ty TNHH KNH Enterprise với chủ đề Dự án chía khóa trao tay – Các giải pháp khẩu trang y tế KNH. Ông Brian Wu – Trợ lý đặc biệt Tổng Giám Đốc giới thiệu về 3 chuyên mục chính trong các giải pháp chìa khoá trao tay PPE gồm dây chuyền sản xuất khẩu trang tốc độ cao, triển vọng năng lực sản xuất khẩu trang và bộ thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE). Với thế mạnh là một trong 40 doanh nghiệp sản xuất nguyên liệu vải không dệt lớn nhất thế giới, KNH cung cấp giải pháp dây chuyền sản xuất khẩu trang tốc độ cao giúp doanh nghiệp đạt sản lượng lên tới 2 triệu chiếc mỗi ngày mà chỉ cần 20% nhân lực so với dây chuyển sản xuất thông thường. Bên cạnh đó, KNH còn giới thiệu khẩu trang nếp gấp chữ Z, khẩu trang 3D với dây đeo làm bằng vải không dệt đem lại cảm giác thoải mái hơn dây đeo bằng thun thông dụng.

Cac giai phap san xuat khau trang y te cua Dai Loan
Khẩu trang dùng dây đeo bằng vải không diệt của KNH

Tiếp nối buổi hội thảo là bà Elena Chi – Trưởng phòng Sales của Công ty TNHH LEADER Extrusion Machinery mang đến cho khán giả chủ đề Cam kết sản xuất Thiết bị Bảo vệ Cá nhân. Đại diện công ty giới thiệu về năng lực thiết kế và sản xuất máy ép đùn nhựa với công nghệ tiên tiến và chất lượng đáng tin cậy, cung cấp giải pháp ép đùn tốt nhất có thể giúp sản xuất nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến chất lượng, dịch vụ hoặc thời gian giao hàng cho khách hàng. Công ty luôn hướng tới mối quan hệ hợp tác lâu dài và đôi bên cùng có lợi.

Cac giai phap san xuat khau trang y te cua Dai Loan
LEADER sản xuất các thiết bị sản xuất khẩu trang theo tùy chỉnh của khách hàng

Cuối cùng là phần giới thiệu của Liên minh Meltblown SCP. Ông Tony Wang – Tổng giám đốc công ty Plasco Engineering cho biết ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã thay đổi rất nhiều thứ khiến cho các doanh nghiệp phải thu nhỏ hoạt động thậm chí phải đóng cửa. Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết về thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE), Liên minh Meltblown SCP đã hình thành vào tháng 4 năm nay. Đây là sự kết hợp của 3 doanh nghiệp sản xuất tiên tiến và thành công nhất trong lĩnh vực công nghiệp nhựa Đài Loan gồm Tập đoàn CHUMPOWER – nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vải không dệt thổi chảy, cung cấp dây chuyền sản xuất vải không dệt thổi chảy, vải không dệt thổi chảy và máy sản xuất khẩu trang tốc độ cao, Công ty TNHH Công Nghiệp Shang Ta Chia sản xuất dây chuyền ép đùn mảng xơ, vải không dệt thổi chảy cho khẩu trang và công ty Plasco Engineering với khả năng R & D cung cấp chất lượng vượt trội của dây chuyền ép đùn. Liên minh Meltblown SCP đã cho ra đời dây chuyền sản xuất ép đùn thổi chảy đầu tiên SCP – MB1 1600.

Dây chuyền này không chỉ vượt trội về thiết kế và phát triển kỹ thuật máy móc mà còn nhanh chóng tham gia vào thị trường. Hơn thế nữa, với thế mạnh từ sự hợp tác của các doanh nghiệp đầu ngành, SCP cũng là một nhà cung cấp chìa khoá trao tay mang đến giải pháp tối ưu trong lĩnh vực công nghệ ép đùn thổi chảy góp phần tạo ra các thiết bị bảo vệ con người chống lại đại dịch.

Xem lại hội thảo, xin mời truy cập: https://youtu.be/0kKXWrVINx8

Để tìm hiểu thêm thông tin về các doanh nghiệp sản xuất, vui lòng truy cập: https://twmt.taiwantrade.com hoặc gửi email về địa chỉ twmt@taitra.org.tw.

Mai An

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/cac-giai-phap-san-xuat-khau-trang-y-te-cua-dai-loan-3422044/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY