Kinh tế xã hội hôm nay

Các lực lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng XIII

Sáng 25/1, hàng nghìn chiến sĩ thuộc các lực lượng cùng hàng trăm xe đưa đón đã đảm bảo an toàn tuyệt đối khi Đoàn đại biểu Đại hội Đảng XIII lưu thông trên đường phố thủ đô.

6h sáng nay, đoàn đại biểu tham dự đại hội đảng toàn quốc lần thứ xiii xuất phát từ các điểm tập trung, hướng về trung tâm hà nội tham dự lễ viếng chủ tịch hồ chí minh.

Các xe đi theo số thứ tự gắn trên biển số mới ký hiệu đhxiii do cục csgt cấp tạm thời. mỗi đoàn sẽ có lực lượng dẫn đoàn do phòng csgt, công an hà nội đảm nhiệm.

Sau khi kết thúc lễ viếng lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đài tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, đoàn xe quay trở về Trung tâm Hội nghị Quốc gia dự phiên họp trù bị.

Có khoảng hơn 200 phương tiện tham gia đưa đón đoàn đại biểu trong sáng nay. đoàn xe đi qua đường độc lập, hùng vương sau đó rẽ vào đường trần phú.

Lực lượng csgt dẫn đoàn, csgt tại chỗ, công an phường tăng cường điều phối giao thông, đảm bảo đoàn xe lưu thông thông suốt, đúng giờ.

Đoàn xe đại biểu đi qua đường kim mã.

Đoàn xe ngang qua cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng, tiến về Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Đoàn xe lưu thông trong sáng nay tuyệt đối an toàn và thông suốt, không xảy ra bất cứ sự cố nào.

Người dân đứng hai bên đường chào mừng, dõi theo đoàn xe.

Đại hội xiii của đảng kỳ này có tổng số 1587 đại biểu về dự.

Các lực lượng an ninh, thông tin liên lạc bảo vệ đại hội chào đón đoàn đại biểu đi qua.

Riêng trong sáng nay, đã có hàng nghìn cán bộ chiến sĩ tham gia túc trực 24/24 để đảm bảo đưa đón an toàn đoàn đại biểu di chuyển cũng như thời gian diễn ra đại hội.

8h kém 15, đoàn xe tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia an toàn.

Tại đây, trong sáng nay, đại hội đảng toàn quốc lần thứ xiii sẽ diễn ra phiên họp trù bị. sáng 26/1, phiên khai mạc đại hội đảng xiii sẽ chính thức bắt đầu.

Theo Dân trí

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/cac-luc-luong-dam-bao-an-toan-tuyet-doi-doan-dai-bieu-du-dai-hoi-dang-xiii-597199.html)

Tin cùng nội dung

  • Từ xa xưa nhân dân ta đã biết nhuộm màu thực phẩm từ những nguyên liệu thực vật như gấc, nghệ, dành dành, ớt, cà chua... để tạo ra tính hấp dẫn cho món ăn và làm tăng cảm giác ngon miệng.
  • Các món nướng như thịt xiên nướng, chân gà nướng, lòng nướng, nầm nướng… luôn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, theo Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, món nướng hiện nay không được các nhà dinh dưỡng học khuyến khích dùng vì bị liệt vào loại thức ăn cần cảnh giác trong phòng chống ung thư.
  • (Mangyte) - Em thấy cổ họng đau nhưng chưa dám uống Thu*c vì phải chờ kết quả xem có thai hay không.
  • Máu, chế phẩm máu còn trong hạn sử dụng vẫn đảm bảo về chất lượng, an toàn khi truyền cho bệnh nhân.
  • Tuyệt đối không được chích, rạch vết thương khi bị rắn lục đuôi đỏ cắn, bởi việc này khiến bệnh nhân càng gặp nguy hiểm, do nọc rắn lục gây rối loạn cơ chế đông máu dẫn đến mất máu.
  • Bơi lội luôn được xem là một hoạt động hè mà các em thiếu nhi thích nhất. Để giúp trẻ có được một mùa hè thật vui khỏe, bổ ích, phụ huynh cần tạo cho trẻ một môi trường bơi lội trong lành và an toàn.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY