Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Các thanh niên ngày càng chăm vào bếp, hội bạn gái cứ xác định tinh thần là rửa chén mỏi tay

Con trai vào bếp xem chừng còn khéo hơn cả con gái ấy nhỉ?

Chuyện con trai vào bếp luôn là đề tài được các cô gái quan tâm trên MXH. Không nấu thì thôi chứ đã nấu thì cánh mày râu bao giờ cũng khiến người ta phải sửng sốt vì cho ra đời những tác phẩm quá hấp dẫn và đẹp mắt, thậm chí nhiều người tỏ ra còn khéo tay hay làm hơn hội chị em nữa cơ.

Điều này đã được chứng minh phần nào qua việc thời gian gần đây, dân tình liên tục được dịp xuýt xoa trước hàng loạt những mâm cơm/hộp cơm siêu ngon lành của hội các anh trai. Nói chung, con gái chúng mình còn phải cố gắng dài dài đó nha!

Chàng trai tên Nguyễn Văn Hùng (23 tuổi) đến từ Bắc Giang mới đây đã tự thêm vào danh sách các thanh niên đảm đang khi khoe loạt mâm cơm gia đình.

Các thanh niên ngày càng chăm vào bếp, hội bạn gái cứ xác định tinh thần là rửa chén mỏi tay - Ảnh 1.


Những món ăn Hùng nấu tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất ngon mắt, ngon miệng và đặc biệt phù hợp với thời tiết mùa hè.


Được biết, chi phí cho một mâm cơm đầy đủ dinh dưỡng, nhiều màu sắc này của Hùng rơi vào khoảng 100 - 150k.

Các thanh niên ngày càng chăm vào bếp, hội bạn gái cứ xác định tinh thần là rửa chén mỏi tay - Ảnh 5.


Công đoạn chuẩn bị và nấu nướng thường tốn mất của Hùng khoảng 2 tiếng đồng hồ. Tuy hơi lâu nhưng theo anh chàng thì cũng đáng lắm, nhất là sau khi nấu xong, mọi người đều ăn hết và khen ngon.


Chỉ tốn 100k/ngày nhưng anh chàng tên Nguyễn Tùng Lâm (sinh năm 1994, Hà Nội) này cũng đã làm ra hàng loạt mâm cơm sạch sẽ, đủ dinh dưỡng và cực kì đẹp mắt.


Thông thường một bữa ăn của Tùng Lâm sẽ gồm có 4 món: 2 món chính, 1 món rau và 1 món canh. Tất cả đều được nấu theo sở thích cá nhân, món nào thích thì Lâm nấu thôi chứ không suy nghĩ gì nhiều.


Xem nấu ăn như một cách để thư giãn nên mỗi bữa Lâm mất khoảng 1 tiếng đồng hồ để nấu và dọn dẹp vì vừa làm vừa chơi.


Không phải khoe mâm cơm nhưng với nguyên album hộp cơm trưa mang đi làm, anh chàng tên Sơn (26 tuổi, Hà Nội) cũng đã khiến chị em phải khen nức nở.

Các thanh niên ngày càng chăm vào bếp, hội bạn gái cứ xác định tinh thần là rửa chén mỏi tay - Ảnh 15.


Những hộp cơm của anh chàng này không chỉ sạch sẽ, đủ dinh dưỡng mà còn cực kì đẹp mắt, nhìn vô mà ai cũng trầm trồ vì trông như tác phẩm nghệ thuật.

Các thanh niên ngày càng chăm vào bếp, hội bạn gái cứ xác định tinh thần là rửa chén mỏi tay - Ảnh 17.


Với tiêu chí ăn xanh sống khoẻ nên Sơn đã cắt giảm khá nhiều lượng đường, mắm, muối và dầu mỡ trong đồ ăn (nếu cần sẽ dùng dầu oliu), tập trung vào rau củ quả luộc và các món hấp.


Tuỳ từng ngày, mỗi bữa trưa của Sơn có giá khoảng 30 - 70k, tính ra cũng không quá rẻ so với ra ngoài ăn nhưng lại có rất nhiều ưu điểm: tiết kiệm thời gian, sạch sẽ, đủ chất.

Ảnh: NVCC

Theo Báo dân sinh

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/cac-thanh-nien-ngay-cang-cham-vao-bep-hoi-ban-gai-cu-xac-dinh-tinh-than-la-rua-chen-moi-tay-20200815130537026.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY