Kinh tế xã hội hôm nay

Cách cải thiện viêm loét dạ dày - tá tràng hiệu quả nhờ sản phẩm từ thiên nhiên

Viêm loét dạ dày tá tràng là một căn bệnh phổ biến về đường tiêu hóa hiện nay, xuất hiện ở nhiều lứa tuổi khác nhau nhưng chiếm đa số người mắc thuộc độ tuổi trưởng thành. Nếu không phát hiện kịp thời, nó có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm và khó lường. Chính vì vậy, việc tìm ra giải pháp cải thiện căn bệnh này là vô cùng đáng quan tâm.

Vậy viêm loét dạ dày tá tràng là gì? làm thế nào để cải thiện cũng như khắc phục tình hình sức khỏe của người mắc?

Viêm loét dạ dày là gì?

Theo thống kê gần nhất, số người mắc bệnh liên quan đến loét dạ dày hành tá tràng lên đến 26%. đây là một con số đáng báo động và vẫn có xu hướng gia tăng. vậy thực tế căn bệnh này ra sao?

Viêm loét dạ dày, hành tá tràng chính là một bệnh lý hệ tiêu hóa xuất hiện khi phần niêm mặc của hai cơ quan dạ dày hoặc tá tràng (phần đầu của ruột non) bị tổn thương. khi lớp màng ở bên ngoài của dạ dày hay tá tràng bị bào mòn thức ăn tiếp xúc trực tiếp với các vùng này dễ gây viêm, lâu dần hình thành vết loét. thông thường thì người mắc bệnh này 95% loét ở tá tràng, dạ dày khoảng 60%.

ảnh minh hoạ

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này nhưng chủ yếu là do chế độ ăn uống - sinh hoạt bất hợp lý, nhiễm vi khuẩn HP, lạm dụng Thu*c không theo chỉ dẫn lâu ngày…

Những biểu hiện chính của bệnh này là gì?

Khi mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, có thể xuất hiện các triệu chứng như:

● Đau âm ỉ kéo dài, các cơn đau xuất hiện theo chu kì, gián đoạn

● Đau ở phần trên rốn (gọi là vùng thượng vị) Cơn đau xuất hiện ngay sau ăn, càng về đêm và gần sáng các cơn đau sẽ tăng mức dữ dội hơn

● Buồn nôn, chán ăn, cảm giác nóng rát, đầy bụng, ợ chua.

ảnh minh hoạ

Viêm loét dạ dày, tá tràng nguy hiểm như thế nào?

Bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng nếu không phát hiện và xử lý kịp thời rất khó để khắc phục dứt điểm. đặc biệt còn dẫn đến nhiều hệ quả nghiêm trọng đối với sức khỏe lâu dài của người bệnh.

một số biến chứng nghiêm trọng của viêm loét dạ dày tá tràng

● Ung thư dạ dày: Đây chính là hậu quả nặng nề nhất khi không xử lý bệnh kịp thời và khi đã mắc ung thu cũng không có phương án chữa bệnh.

● xuất huyết tiêu hóa: là tình trạng người bệnh bị chảy máu trong dạ dày, tá tràng có thể gây thiếu máu ảnh hưởng đến tính mạng

● Thủng dạ dày và tá tràng: Xuất hiện những cơn đau liên tục dữ dội, đây là biến chứng thứ hai sau xuất huyết

● Hẹp môn vị : Người bệnh xuất hiện viêm mô xơ làm hẹp lòng ruột làm thức ăn khó qua được đường tiêu hóa gây nôn mửa, mất sức, sút cân.

Sản phẩm hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm loét dạ dày tá tràng đến từ thiên nhiên

“ phòng bệnh hơn chữa bệnh” chính là một quan niệm được đúc kết từ xưa thể hiện tầm quan trọng trong hoạt động khám chữa bệnh. có thể thấy, việc quan tâm sức khỏe cơ thể, đặc biệt đối với hệ tiêu hóa là vô cùng cần thiết đặc biệt trong một xã hội hiện đại và lối sống nhanh như hiện nay.

ngày nay, bệnh viêm loét dạ dày tá tràng có rất nhiều cách giúp cải thiện tình trạng của người mắc. trên thị trường có rất nhiều loại Thu*c có tác dụng tức thời cho các biểu hiện cũng như khắc phục căn bệnh này, nhưng không ít người vẫn còn băn khoăn về sự lành tính của các sản phẩm đó.

nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, công ty tnhh thương mại và thiết bị y tế lalipharm đã cho ra mắt sản phẩm dạ dày lalipharm.

Dạ dày lalipharm là sự kết hợp của những nguyên liệu từ tự nhiên có công dụng hỗ trợ giảm thiểu bệnh viêm loét dạ dày tá tràng như dạ cẩm, khổ sâm, cỏ lào,nghệ tươi, mật ong, cam thảo, bồ công anh..... đồng thời, sản phẩm này được sản xuất bằng những phương pháp hiện đại và tiên tiến tại hệ thống nhà máy lớn đáp ứng tiêu chuẩn của gmp.

được bào chế từ các thảo dược dân gian nên sản phẩm dạ dày lalipharm vô cùng thân thiện với người tiêu dùng, đảm bảo an toàn cho quá trình dài sử dụng. bên cạnh đó ngoài các tác dụng hỗ trợ giảm triệu chứng viêm loét dạ dày, các thảo dược này chứa nhiều hoạt chất hỗ trợ nâng cao sức khỏe và sức đề kháng của người bệnh.

với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng y tế, công ty tnhh thương mại và thiết bị y tế lalipharm tự hào là một đơn vị uy tín chất lượng, được tin tưởng của người tiêu dùng sản phẩm trong và ngoài nước.

sản phẩm dạ dày lalipharm hiện đang có giá bán: 120.000 đồng

liên hệ: thôn thanh câu, xã lại thượng, huyện thạch thất, thành phố hà nội

hotline: 19003185

email: lalipharm@gmail.com

gpqc số: 1744/2021/xnqc-attp

thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/cach-cai-thien-viem-loet-da-day-ta-trang-hieu-qua-nho-san-pham-tu-thien-nhien-n196145.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY