Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cách để đánh bay vết dầu mỡ “cứng đầu” trên những món đồ nhựa trong bếp, chưa đầy 7 nốt nhạc đã sạch bóng

Việc vệ sinh những món đồ nhựa trong bếp sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều chỉ với vài bước đơn giản dưới đây.

Lướt TikTok không chỉ để xem những video hài hước mang tính giải trí cao hay "rửa mắt" bởi loạt trai xinh gái đẹp, mạng xã hội này còn cung cấp cho người dùng rất nhiều mẹo vặt hữu ích được dân mạng khắp nơi chia sẻ Không ít trong số đó là những video liên quan đến lĩnh vực ẩm thực - bếp núc, giúp đỡ ta rất nhiều trong cuộc sống thường ngày.

Như mới đây, một cô gái người nước ngoài đã đăng video chia sẻ cách rửa sạch vết dầu mỡ "cứng đầu" bám trên những chiếc hộp nhựa đựng thực phẩm, nhanh chóng thu về hơn 3,6 triệu lượt xem, gần 510k likes và 30,4k lượt chia sẻ.

Cách để đánh bay vết dầu mỡ “cứng đầu” trên những món đồ nhựa trong bếp, chưa đầy 7 nốt nhạc đã sạch bóng - Ảnh 1.

Video hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng TikTok với hơn 30,4k lượt chia sẻ.

Đó giờ chắc gia đình ai cũng từng sử dụng những chiếc hộp nhựa có nắp đậy để đựng thức ăn còn thừa và cho vào tủ lạnh. Tuy nhiên sau khi dùng xong, việc rửa sạch nó là vô cùng khó khăn vì vết dầu mỡ bám trên đồ nhựa thường rất "dai", có dùng xà phòng hay miếng chùi rửa chà mạnh cỡ nào cũng khó mà đánh bay hết.

Những vết dầu mỡ bám trên hộp nhựa thật sự rất khó để rửa sạch chỉ với nước và xà phòng.

Theo như cô gái này hướng dẫn, bạn hãy cho một ít nước rửa chén vào bên trong hộp, đổ thêm tí nước ấm rồi bỏ một miếng khăn giấy khô vào đó. Tiếp tục đậy nắp hộp lại và lắc đều trong khoảng 45 giây rồi rửa lại với nước sạch, chắc chắn vết dầu mỡ dù "cứng đầu" đến mấy cũng bị đánh bay ngay lập tức.

Lần lượt cho dung dịch xà phòng, nước ấm và một miếng khăn giấy khô vào hộp đựng.

Sau đó chỉ cần lắc thật mạnh trong vòng khoảng 45 giây là bạn sẽ thấy ngay kết quả "thần kỳ"!

Mẹo vặt này tưởng đâu thông dụng nhưng hoá ra lại rất hiếm người biết đến. Chính vì vậy mà bên dưới phần bình luận, nhiều người dùng TikTok phải dành lời cảm ơn cho cô gái đăng video. Sau này hãy thử áp dụng theo xem thành công không bạn nhé!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/cach-de-danh-bay-vet-dau-mo-cung-dau-tren-nhung-mon-do-nhua-trong-bep-chua-day-7-not-nhac-da-sach-bong-20200809132758277.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY