Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cách ly xã hội trong tưởng tượng và thực tế khác nhau thế nào? Xem ngay loạt ảnh dưới đây

Những tưởng mùa xa cách loài người sẽ thật chán, thế nhưng thực tế có đúng vậy không ta? Cùng xem loạt ảnh so sánh cách ly trong tưởng tượng và thực tế nhé!

Cách ly xã hội trong tưởng tượng và thực tế khác nhau thế nào? Xem ngay loạt ảnh dưới đây - Ảnh 1.

Cách ly xã hội trong tưởng tượng và thực tế khác nhau thế nào? Xem ngay loạt ảnh dưới đây - Ảnh 2.

Những ngày này ngoài sợ Cô Vy thì nhiều người sợ cô hàng xóm với dàn loa thùng cực đỉnh hơn. Thế nhưng, bạn có thể hoàn toàn khoe giọng một cách thanh lịch bằng việc hát nhỏ nhỏ cho cả cư dân mạng nghe thôi như chàng Bắp nè.

Đúng là chỉ vài ngày trước, từ "cách ly" đã khiến nhiều người "phát hoảng" vì đã vốn quen với việc tiếp xúc xã hội, thêm sự cộng hưởng của các cô hàng xóm nữa thì cứ như sắp tận thế rồi. Bao nhiêu chuyến du lịch vỡ lỡ khi giờ đây tour duy nhất là đi xuyên từ toilet lên phòng khách. Đã vậy, không ít người còn đâm ra nhớ kẹt xe, nhớ khói bụi, nhớ những âm thanh xập xình khi đi qua khu phố về đêm v.v.

Trong lúc đó, nhiều người chọn sống tĩnh tâm, tận hưởng khoảng thời gian việc ít đi này để giải tỏa stress, tập thích nghi với lối sống mới bằng cách sáng tạo hàng loạt thử thách như cách để gửi đi thông điệp "Lạc quan Việt Nam ơi", từ tập thể dục cho đến thời trang, "sống ảo"…họ đã không ngừng sáng tạo, không ngừng lạc quan để tận hưởng trọn mọi khoảnh khắc cuộc sống.

Chẳng biết có hiệu quả không mà dàn sao ai cũng chọn bánh quy sữa Cosy Marie để sống trọn từng khoảnh khắc trong mùa Cô Vy hoành hành. Đúng là dù có chuyện gì xảy ra thì số lượng bánh Cosy luôn dư dả cho bạn măm măm suốt mùa cách ly, thì tích trữ sẵn bịch bánh Cosy trọn vị để tiếp thêm nguồn năng lượng cũng là một giải pháp hay ho dẹp bỏ nỗi buồn không có lý do nhỉ?

Với vô vàn hoạt động lan tỏa thông điệp "Lạc quan Việt Nam ơi", những gương mặt vàng trong làng giải trí đã giúp nhiều người chợt nhận ra ở nhà không đáng sợ như vậy khi chúng ta biết tận dụng nó, từ việc không ngại tự làm xấu mình, mỗi ngày chọn một niềm vui để luôn lạc quan đối diện với thực tế. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh một chút góc nhìn của mình để luôn vui khỏe trong mùa dịch này nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM

Số 26 VSIP, Đường Số 8, KCN Việt Nam - Singapore, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam | Điện thoại: (84-274) 3767618 | Fax: (84-274) 3767617

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cach-ly-xa-hoi-trong-tuong-tuong-va-thuc-te-khac-nhau-the-nao-xem-ngay-loat-anh-duoi-day-20200422194758758.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY